Khai trương – Ra mắt thủ tục Intown – Checkin của Vietnam airline

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thủ tục hàng không và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, ngày 12/10, Hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in).

Ông Lê Hồng Hà, Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại lễ khai trương dịch vụ

Dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in) do Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cung cấp. Sự kiện này đánh dấu Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam đưa dịch vụ in-town check-in đến với các hành khách ở Việt Nam.

Dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trung tâm các thành phố lớn như: thủ đô Hà Nội (từ ngày 12/10/2018) và thành phố Đà Nẵng (từ đầu tháng 11/2018). Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc Đà Nẵng với thời gian mở cửa văn phòng hàng ngày, bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Hành khách có thể làm thủ tục in-town check-in cho các chuyến bay trong ngày và muộn nhất là 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Ông Lê Hồng Hà – Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines, ông Lê Cao Thế – Tổng Giám đốc VIAGS và đại diện PVcomBank cắt băng khai trương dịch vụ in-town check-in tại số 20 Ngô Quyền, Hà Nội

Dịch vụ in-town check-in là tiện ích tối ưu giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay. In-town check-in đã được áp dụng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Malaysia…

Chia sẻ về dịch vụ tiện ích mà Vietnam Airlines tiên phong triển khai tại Việt Nam, ông Lê Hồng Hà, Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Xuất phát từ việc thấu hiểu mong muốn của khách hàng, in-town check-in là một trong những dịch vụ mặt đất đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ này tại Việt Nam, Vietnam Airlines hy vọng in-town check-in sẽ là một làn gió mới cho ngành hàng không Việt Nam và là bước tiến quan trọng trên hành trình không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong tương lai”.

Một trong những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới in-town check-in tại Hà Nội

Hiện Vietnam Airlines là hãng áp dụng đa dạng các dịch vụ làm thủ tục hàng không cho hành khách với 6 hình thức khác nhau như: làm thủ tục tại quầy ở sân bay, tại kiosk, trên trang web www.vietnamairlines.com, bằng điện thoại di động, ứng dụng trên điện thoại và làm thủ tục ngay trong thành phố.

DangAnhevents là đối tác thực hiện lễ khai trương này!

 

Các Tổ chức khai trươngSự kiện đã triển khai khác

Liên hệ

DANG ANH EVENTS & MEDIA

ĐỊA CHỈ : 466, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD : 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 024.32.15.16.15

Hotline

0948.59.1102 - 090.340.6353

Phone

024.32.15.16.15