Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam- VITM 2018

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội) là sự  kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Với định hướng thúc đẩy cả 3 loại hình du lịch inbound, outbound và nội địa, VITM là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

Hội chợ du lịch 2018 – VITM Hà Nội

Qua 5 kỳ tổ chức, VITM đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè Quốc tế, nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực. Bên cạnh đó VITM còn là sự kiện kích cầu du lịch quy mô nhất trong năm, mang đến những lợi ích thiết thực cho công chúng tham quan, cho các doanh nghiệp du lịch, đóng góp tích cực cho tăng trưởng du lịch nội địa.

Du lich trực tuyến là xu thế tất yếu để phát triển

Ngày nay du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch. Với chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam huớng tới công nghệ 4.0”. Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hôm qua (1.4), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2018 đã khép lại, thu hút 75.000 lượt người tham quan và mua sản phẩm du lịch; 3.000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch lần đầu tiên được tổ chức hoành tráng

Song song với công tác tổ chức bán tour, kích cầu du lịch tại Hội chợ đã diễn ra rất nhiều các sự kiện bên lề. Các Diễn đàn du lịch trực tuyến, khởi nghiệp du lịch, quảng bá, xúc tiến du lịch, phổ biến luật du lịch, …

Đặc biệt là tọa đàm ứng dụng công nghệ 4.0 như thế nào vào du lịch để đạt hiệu quả cao nhất

Theo Ban tổ chức VITM 2018, với lượng người tới tham quan, mua tour và doanh nghiệp đến làm việc nói trên, VITM đã giữ vững vị trí của Hội chợ Du lịch Quốc tế có quy mô hàng đầu khu vực. Hầu như tất cả các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đều chào bán trực tiếp các sản phẩm khuyến mãi cho các đối tác và người dân. Về các tour kích cầu, thống kê của 21 công ty lữ hành cho thấy đã có 29.300 khách đăng ký tour, mua tour du lịch nội địa và quốc tế. Doanh thu của các đơn vị này ước đạt 245 tỉ đồng.

Các hội thảo giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả

Đăng Anh Events tiếp tục được vinh dự là đơn vị tổ chức sự kiện đồng hành cùng VITM trong năm 2018. 

Dang anh Events tiếp tục là đơn vị được tin tưởng đồng hành

Với sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và nhân sự, Đăng Anh Events hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa và là đối tác tin cậy của Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam trong năm 2019

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

Các Sự kiện đã triển khaiTổ chức triển lãm khác

Liên hệ

DANG ANH EVENTS & MEDIA

ĐỊA CHỈ : 466, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD : 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 024.32.15.16.15

Hotline

0948.59.1102 - 090.340.6353

Phone

024.32.15.16.15