Tổ chức Vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu của nghề môi giới bất động sản 2020

Ngày 27/6 tại cung triển lãm Quốc gia, Đăng Anh events đã phối hợp với Hoacom Media tổ chức thành công chương trình Vinh danh nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch bất động sản cùng các cá nhân tiêu biểu trong năm qua.

Setup ngày hội Mô giới BDS lần thứ V – 2020

Tất cả khâu setup, thi công được hoàn thiện chỉ trong 1 ngày nhưng những gì chúng tôi làm được đều rất đáng được ghi nhận trong cái nắng hơn 40 độ của mùa hè.

Quang cảnh khu sân khấu tổ chức Vinh danh

Mọi thứ đã hoàn tất, chương trình vinh danh sẽ diễn ra vào đêm 27/6 và được livetream trực tiếp trên group của hiệp hội BDS.

Phát biểu tại buổi vinh danh, ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, lễ kỷ niệm ngày truyền thống và lễ vinh danh được tổ chức trong một bối cảnh đặc biệt khi cả thế đang ứng phó với diễn biến dịch Covid-19 thì Việt Nam đã trở lại giai đoạn bình thường mới.

 
Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam
Ông Hà cũng cho hay, cùng với sự phát triển của nghề môi giới bất động sản, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng đã có bước phát triển mạnh mẽ. Đến nay, Hội đã có hơn 5000 hội viên với hầu hết các sàn giao dịch bất động sản trên cả nước đều tham gia. Hội đã có các văn phòng đại diện khắp các tỉnh trên cả nước. Hàng tháng Hội cũng tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề, tổ chức các hội thảo, hội chợ để hỗ trợ các hội viên.
 

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều sàn giao dịch phải ngừng hoạt động nhưng trong trung và dài hạn thị trường bất động sản vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển tại nhiều phân khúc như: nhà ở, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng… Hơn thế, thị trường bất động sản hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn, là yếu tố thuận lợi để nghề môi giới phát triển một cách bền vững.

PG sự kiện

Các hạng mục được BTC chương trình vinh danh gồm:

Vinh danh BDS VietNam

Cụ thể, ở hạng mục Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, các doanh nghiệp nổi bật được trao giải như: Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi, Hải Phát Land; Đông Tây Land; Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long; Công ty DKRA Việt Nam; Công ty Cổ phần Đầu tư T&A; Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land); Đất Xanh miền Bắc; Địa ốc Vạn Xuân… Cùng với đó, BTC cũng vinh danh nhiều thương hiệu chủ đầu tư uy tín có những tên tuổi tiêu biểu.

Vinh danh

Ngoài ra, ở hạng mục Cá nhân môi giới bất động sản tiêu biểu, BTC cũng vinh danh hàng chục cá nhân môi giới có đóng góp tiêu biểu trong năm qua đến từ các sàn giao dịch bất động sản khác nhau.

Top 10 sàn BDS Miền trung
Tri ân đơn vị tài trợ
Quang cảnh sự kiên

Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã trao bằng khen cho các đơn vị tiêu biểu của Hội nhằm tôn vinh nghề nghiệp, vinh danh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp to lớn cho sự ổn định và phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nói riêng

Đăng Anh Events rất vinh dự là nhà cung cấp trang thiết bị, setup trọn gói cho sự kiện này.

Một số HA được Đăng Anh ghi nhận

 

Các Sự kiện đã triển khaiTổ chức sự kiện khác khác

Liên hệ

DANG ANH EVENTS & MEDIA

ĐỊA CHỈ : 466, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD : 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 024.32.15.16.15

Hotline

0948.59.1102 - 090.340.6353

Phone

024.32.15.16.15