Vui tết Trung Thu Handiresco 2017

Trung thu nay với chủ đề: Vui tết Trung Thu Handiresco 2017 được tổ chức ngày thứ 7 cuối tuần nên không những thu hút được rất nhiều các em bé thiếu nhi là các cán bộ công nhân viên của toàn thể công ty xây dưng nhà Hà Nội mà còn có rất nhiều các em bé khác trên địa bàn được các bậc phu huynh cho đi chơi và tham gia Trung Thu

Lễ Hội Trăng Rằm Handiresco

Tết Trung Thu tại Handiresco năm nay rộn ràng và náo nhiệt hơn các năm khác. Ngay từ 4h chiều đã có rất nhiều các em bé được bố mẹ đưa đến để tham dự các trò chơi dân gian như: tô tượng, nặn tò he, bóng bay, phi tiêu, câu cá…và tham gia vào các hoạt động của các gian hàng chợ quê. 

Chợ quê Handiresco

Chương trình Trung Thu được bắt đầu bởi màn trình diễn múa Lân hết sức sôi động trong tiếnTrống trống rộn rã, tiếp theo đó là sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng cùng những giờ phút giao lưu vô cùng bổ ích với các bé. Qua những câu chuyện kể của chị Hằng, các bé đã hiểu thêm được về nguồn gốc, sự tích và ý nghĩa của Đêm Rằm Tháng 8. Các tiết mục xiếc hề, xiếc thú, ảo thuật vui nhộn và hài hước cũng đem lại cho các bé vô vàn niềm vui và những tiếng cười giòn giã.

Các gian hàng đã sẵn sàng chờ các em tới quậy

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong công việc, Đăng Anh Events rất vinh dự và vui mừng vì đã góp phần tô tô điểm cho bức tranh “Vui Tết Trung Thu Handiresco 2017” của các em thiếu nhi thật nhiều màu sắc rực rỡ. Xin chúc các bé một mùa Trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Một số Hình ảnh Đăng Anh Events tác nghiệp:

Các Sự kiện đã triển khaiTổ chức Trung Thu khác

Liên hệ

DANG ANH EVENTS & MEDIA

ĐỊA CHỈ : 466, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD : 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 024.32.15.16.15

Hotline

0948.59.1102 - 090.340.6353

Phone

024.32.15.16.15