PVFCCo North – Phân Bón Phú Mỹ tổ chức tri ân khách hàng 2021

Năm 2021 với nhiều biến động do đại dịch Covid nhưng không vì thế mà những con người PVFCCo North bị ảnh hưởng thậm chí có những bước phát triển vượt bậc khẳng định niềm tin của khách hàng cũng như thị trường trong nước.

Tri ân khách hàng

Nhằm kịp thời tri ân các khách hàng có nhiều đóng góp,  PVFCCo North tổ chức chương trình tri ân khách hàng – Thanks Party 2021 với sự tham gia của các lãnh đạo trong cty cũng như toàn thể Quý khách hàng gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian qua

Đăng Anh events vinh dự được đồng hành cùng Quý công ty tổ chức sự kiện long trọng này.

Checkin sự kiện
Tri ân khách hàng

Chương trình cũng dành những sự tri ân tới những nhà phân phối, những khách hàng gắn bó, đồng hành cùng PVFCCo trong thời gian qua

Vinh danh Khách hàng tiêu biểu

Kết thúc chương trình, các nhà PP và KH đã cảm nhận được sự quan tâm và tri ân sâu sắc của PVFCCo North, từ đó củng cố, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa PVFCCo North với khách hàng nhằm gắn kết, thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Đăng Anh Events tác nghiệp:

Hội chợ Đặc sản 2021 – Trực tiếp đa điểm cầu

Lễ Khai Mạc Hội Chợ Đặc Sản Vùng Miền Việt Nam 2021

Hội chợ Đặc sản Vùng Miền Việt Nam 2021, sự kiện thường niên của UBND thành phố Hà Nội, được tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch. Đăng Anh Events hân hạnh tổ chức lễ khai mạc hội chợ, diễn ra cả trực tuyến và tại các điểm cầu.

Giới thiệu Hội chợ

Hội chợ kéo dài đến 19-12 với 135 gian hàng trưng bày gần 10.000 sản phẩm từ 46 tỉnh, thành phố. Các gian hàng được bố trí tại 6 trung tâm thương mại lớn: Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Plaza Long Biên, Big C Long Biên, Big C Lê Trọng Tấn và Big C Hồ Gươm. Thêm vào đó, các khu quảng bá đặc sản cũng được mở tại 20 siêu thị Vinmart và BRGmart.

Sân khấu chính hội chợ

Các hoạt động tại hội chợ

  • Kết nối giao thương: Tư vấn doanh nghiệp, khuyến mại, tặng quà và dùng thử sản phẩm.
  • Trình diễn sản phẩm: Quảng bá sản phẩm đến các tổ chức và doanh nghiệp trong nước, quốc tế.
  • Chương trình truyền thông: Các hệ thống phân phối và sàn thương mại điện tử giới thiệu hội chợ.

Trống hội khai mạc

Phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Ánh Dương, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch, cho biết: “Hội chợ không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô. Đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm đặc sản và tham gia chuỗi cung ứng tại Thủ đô.”

Ông Nguyễn Ánh Dương, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát biểu khai mạc

Biện pháp an toàn

Ban tổ chức đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và an toàn thực phẩm. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được chú trọng để bảo vệ khách tham quan và mua sắm.

Nghi thức khai mạc chạm tay tương tác màn led

Triển lãm hàng thủ công mỹ nghệ

Cùng ngày, tại sân vận động huyện Phú Xuyên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên tổ chức lễ khai mạc “Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ 2021”. Triển lãm giới thiệu hơn 300 mẫu sản phẩm mới và liên kết các bên liên quan. Sự kiện diễn ra từ 17 đến 19-12-2021.

Thông tin liên hệ

  • Website: Đăng Anh Events
  • Địa chỉ: Số 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0343555268, 0934417786