Khai Mạc Thi Tay Nghề Quốc Gia 2020

Ngày Kỹ Năng Lao Động Việt Nam và Khai Mạc Thi Tay Nghề Quốc Gia 2020

Ngày 4 tháng 10 đã trở thành Ngày Kỹ Năng Lao Động Việt Nam hàng năm. Sự kiện vinh danh kỹ năng lao động và nâng cao nhận thức về vai trò của người lao động tay nghề cao trong nền kinh tế.

Nghi thức kích hoạt ngày 4.10 trở thành ngày kỹ năng lao động Việt Nam

Lễ Khai Mạc Thi Tay Nghề Quốc Gia 2020

Cùng ngày, lễ khai mạc kỳ thi tay nghề quốc gia 2020 đã diễn ra. Sự kiện mở cơ hội cho các thí sinh thể hiện kỹ năng trước kỳ thi tay nghề ASEAN đầu năm 2021. Đăng Anh Events đồng hành cùng Tổng cục Dạy nghề tổ chức sự kiện này. Chúng tôi đã làm việc từ ngày 1 tháng 10 để chuẩn bị sự kiện.

Khai mạc kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia 2020

Phát Biểu và Trao Bằng Khen

Thứ trưởng Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội, ông Lê Tấn Dũng, nhấn mạnh vai trò của Ngày Kỹ Năng Lao Động Việt Nam. Ông cho rằng sự kiện giúp Việt Nam hội nhập quốc tế và nâng cao giá trị người lao động tay nghề.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội trao bằng khen cho các thí sinh xuất sắc tại các kỳ thi tay nghề ASEAN và quốc tế.

quang cảnh sự kiện

Kết Thúc Sự Kiện

Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ 11, diễn ra từ ngày 28 tháng 9 đến 10 tháng 10, đã được khai mạc thành công vào ngày 4 tháng 10. Đăng Anh Events thực hiện toàn bộ sự kiện và chúc kỳ thi thành công.

Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ 11 năm 2020 diễn ra từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10 đã được khai mạc thành công vào sáng ngày 4 tháng 10. Đăng Anh Events vinh dự thực hiện toàn bộ sự kiện và chúc kỳ thi thành công tốt đẹp.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trong nghi thức chào cờ
Trao bằng khen cho các thí sinh
lễ khai mạc thành công tốt đẹp

Một số H/ảnh sự kiện: