Khó khăn vướng mắc trong khám chữa bệnh, Bảo hiểm y tế – CYD

Ngày 5/6/2017 Đăng Anh Event là đơn vị tổ chức hội thảo cho cục Y dược cổ truyền Việt nam, với nội dung: “Một số khó khăn, vướng mắc trong khám chữa bệnh, Bảo hiểm y tế của các đơn vị trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền”. 

backdrop hôi thảo

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến và Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Phạm Lương Sơn chủ trì hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết, trong những năm vừa qua, Đảng và Nhà nước rất quan tâm đến lĩnh vực y dược cổ truyền. Theo đó, đã ban hành nhiều chính sách; đầu tư phát triển mạng lưới khám chữa bệnh y học cổ truyền. Đặc biệt, nhờ có chính sách BHYT đã tạo điều kiện cho công tác khám chữa bệnh y học cổ truyền được phát triển. Tuy nhiên, trong quá trình vận động theo cơ chế thị trường, xóa bỏ bao cấp, từng bước tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các đơn vị sự nghiệp y tế công đã khiến cho một số BV Y học cổ truyền gặp nhiều khó khăn. Trong đó, các văn bản chính sách chưa đồng bộ nên việc thực hiện còn nhiều khó khăn ở cả ngành y tế và ngành BHXH.

Theo ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý y dược cổ truyền (Bộ Y tế), sau khi thực hiện Luật BHYT sửa đổi và các văn bản hướng dẫn Luật, năm 2015, nhiều BV đã giảm đáng kể số lượng người bệnh đến khám và điều trị cả ngoại trú và nội trú. Hiện tại, các trường đại học không nhận bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền học chuyên khoa sơ bộ, định hướng một số chuyên ngành y học hiện đại. Vì vậy, một số bệnh viện y học cổ truyền không đủ điều kiện về nhân lực để đăng ký khám chữa bệnh ban đầu hoặc được đăng ký khám chữa bệnh ban đầu nhưng lượng thẻ đăng ký rất ít.

Boc thuoc dieu tri cho benh nhan

Bên cạnh đó, BHXH chỉ dựa trên chỉ định thuốc của các công ty ghi trên đăng ký, không dựa vào chỉ định của các bác sĩ; không cho phép kê đơn dưới 7 ngày đối với bệnh cấp tính và một đợt điều trị bệnh mạn tính chỉ được khám 1 lần. Đặc biệt, kết nối liên thông dữ liệu giữa các bệnh viện trong tỉnh và trên toàn quốc chưa thực hiện được tại các bệnh viện. Cổng giám định của Bảo hiểm xã hội không phân quyền chức năng kiểm tra thuốc, dịch vụ ngoài danh mục mà bệnh viện đã sử dụng…

Phó Cục trưởng Nguyễn Ngọc Tuấn kiến nghị thời gian tới, ngành y tế và ngành BHXH cần thống nhất để có chính sách riêng cho các BV y học cổ truyền; đề nghị có cơ chế mua thuốc Nam (thuốc bản địa không qua đấu thầu); nâng định mức trần chi trả tại trạm y tế đối với y học cổ truyền; bổ sung tiêu chí chất lượng cho các dược liệu, đặc biệt là thuốc Nam; xây dựng, bổ sung qui trình điều trị kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại đủ để áp dụng cho các loại bệnh thường gặp tại BV.

Theo BHXH Việt Nam, tính đến quý I/2017, cả nước có 63 cơ sở khám chữa bệnh BHYT chuyên khoa về y học cổ truyền (không tính các cơ sở khám chữa bệnh đa khoa có khám chữa bệnh y học cổ truyền); trong đó có 4 cơ sở hạng 1, 26 cơ sở hạng 2, 29 cơ sở hạng 3 và 4 cơ sở không hạng.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Phạm Lương Sơn cũng chỉ rõ thêm một số bất cập trong việc khám chữa bệnh BHYT bằng y dược cổ truyền như: Việc thực hiện và thanh toán chi phí dịch vụ kỹ thuật y học cổ truyền, nhiều cơ sở y học cổ truyền còn chỉ định rộng rãi dịch vụ kỹ thuật; chỉ định đồng thời nhiều dịch vụ kỹ thuật có cùng cơ chế tác dụng/bệnh nhân; thực hiện dịch vụ kỹ thuật không bảo đảm quy trình kỹ thuật. Thậm chí, có nơi tách một dịch vụ kỹ thuật thành nhiều dịch vụ để thanh toán; kéo dài ngày điều trị nội trú hoặc đưa bệnh nhân vào điều trị nội trú khi chưa cần thiết.

Trước những khó khăn, bất cập trên, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết, mặc dù còn nhiều bất cập chưa giải quyết hết các yêu cầu của các đơn vị, nhưng với trách nhiệm và đồng lòng trong thời gian tới, Bộ Y tế và BHXH Việt Nam sẽ tìm cách giải quyết, tháo gỡ khó khăn trong khám chữa bệnh BHYT nói chung và lĩnh vực y dược cổ truyền nói riêng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người có thẻ BHYT cũng như đảm bảo an toàn quỹ BHYT.

Ngày hội Gelexia Riverside và giới thiệu căn hộ mẫu

Sáng ngày 6/5/2017 tại 885 Tam Trinh- Hoàng Mai- Hà Nội đã diễn ra sự kiện lễ ra mắt căn hộ mẫu và ngày hội Gelexia Riverside. Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự

Lễ ra mắt căn hộ mẫu

Đây là lần đầu tiên tại Hà Nội, sự kiện ra mắt căn hộ mẫu được tổ chức như một ngày hội với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Khách tham dự có cơ hội hòa vào một không gian mở rực rỡ sắc màu.

Lễ hội sắc màu Gelexia Riverside

Đặc biệt, khách hàng được tham quan 3 loại căn hộ mẫu. Căn hộ thứ nhất là căn hộ cao cấp đã hoàn thiện 100%, tức là căn hộ đã hoàn chỉnh cả thi công – thiết kế – nội thất. Căn hộ thứ hai là căn hộ cơ bản, vẫn còn một số khâu chưa hoàn thiện. Thứ ba là căn hộ thô, đây là loại căn hộ chưa trát giúp khách hàng có thể thấy cả hệ thống mạch điện và ống nước.

Màn trình diễn moto siêu khủng

Chia sẻ lý do về việc thực hiện căn hộ mẫu ở dạng xây thô, đại diện chủ đầu tư  cho biết: “Loại hình căn hộ xây thô sẽ tiết kiệm cho khách hàng một khoản tài chính nhất định. Với căn hộ nay, Geleximco dành riêng cho những khách hàng có nguyện vọng tự thiết kế, sáng tạo tổ ấm cho riêng mình. Ngoài ra, việc xây thô thấy được hệ thống ống nước, điện… giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết về chất lượng công trình mà chúng tôi theo đuổi”.

mở bán dự án
Hình ảnh căn hộ mẫu thực tế tại dự án

Nhân dịp này, chủ đầu tư đã giới thiệu với khách hàng về chính sách hỗ trợ tài chính khi mua căn hộ của dự án. Cụ thể, sau khi thanh toán đợt 1 (15% giá trị căn hộ), ngoài việc được hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng, với thời gian vay vốn lên đến 20 năm, khách hàng còn được hỗ trợ chính sách thanh toán giãn làm 8 đợt của chủ đầu tư. Mặt khác, với những khách hàng đủ điều kiện tài chính thanh toán, không vay ngân hàng sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 2%.

su kien duoc to chuc boi DangAnh Events

Gelexia Riverside là dự án thuộc phân khúc căn hộ tầm trung của chủ đầu tư Công ty HTL (Tập đoàn Geleximco). Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Gelexia Riverside hội tụ nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích và cảnh quan.

Chia sẻ về những thách thức khi đầu tư vào phân khúc này, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Gelexia Riverside vẫn hội tụ đầy đủ những tiêu chí về tiện ích, chất lượng, tiến độ, giá bán và các chính sách bán hàng khác. Đáng chú ý, dự án vẫn đảm bảo lợi nhuận của công ty. Bí quyết cho sự thành công này là căn cứ trên việc xác định mục tiêu, chúng tôi đưa ra chiến lược phát triển hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi áp dụng công nghệ để tinh giản các bộ máy, phát triển chu trình khép kín trong cung cấp nguyên vật liệu, xây dựng…”

Theo tổng kết của chủ đầu tư, trong ngày ra mắt căn hộ mẫu, thanh khoản dự án đạt con số ấn tượng với hơn 135 giao dịch thành công.

Dang Anh Events rất vinh dự tham gia tổ chức sự kiện này.

Hội chợ triển lãm VITM

Tổ chức Hội chợ triển lãm du lịch Quốc tế VITM 2017

Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế VITM 2017 hứa hẹn sẽ là sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam và tạo cơ hội hợp tác, giao lưu quốc tế trong lĩnh vực du lịch.

Khai mạc hội chợ du lịch quốc tế VITM 2017

Sáng nay (6/4), hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2017 đã chính thức được khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu Nghị (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Trong khuôn khổ hội chợ, hơn 20.000 tour du lịch, trên 15.000 vé máy bay giá rẻ với các điểm đến ấn tượng đã được giới thiệu, quảng bá cho khách du lịch.

khai mạc hội chợ du lịch VITM

Hội chợ triển lãm quốc tế VITM Quốc tế Việt Nam 2017 được xem là sự kiện du lịch lớn và được mong chờ nhất trong năm. Năm nay, hội chợ được mở rộng cả về quy mô lẫn số lượng khi quy tụ 652 doanh nghiệp, 450 gian hàng cùng sự tham gia của 43 tỉnh, 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với chủ đề “Hà Nội – điểm đến của du lịch Việt Nam”, hình ảnh Hà Nội là trung tâm quảng bá tại hội chợ với nhiều điểm đến và sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng.

chương trình khai mạc

Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Huỳnh Vĩnh Ái – Thứ trưởng Bộ VHTT&DL cho rằng thời gian vừa qua du lịch Việt Nam đã có những bước tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, năm 2016, lần đầu tiên khách du lịch quốc tế đạt trên 10 triệu, tăng 26% so với năm 2015. Tổng thu từ khách du lịch đạt trên 400.000 tỷ đồng. Riêng quý 1 năm 2017 khách du lịch quốc tế ước tính đạt hơn 3,2 triệu lượt tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái, khách du lịch nội địa đạt 22,2 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch ước tính đạt 131.900 tỷ đồng.

Công ty TNHH Sự Kiện Truyền Thông Đăng Anh rất vinh dự là nhà cung cấp và tổ chức trọn gói cho sự kiện này

Một số hình ảnh sự kiện:

SCIC thúc đẩy quản trị

Tổ chức Hội thảo – Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế – SCIC

Hội thảo “Quản trị Doanh nghiệp theo Chuẩn Quốc tế” do SCIC tổ chức hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực và hữu ích cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao năng lực quản trị và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

quang cảnh hội nghị

Ngày 29 tháng 3 năm 2017, tại Hà Nội, trong khuôn khổ các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả quản trị công ty tại các doanh nghiệp có vốn nhà nước, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức Hội thảo “Các thông lệ quốc tế tốt về quản trị công ty dành cho doanh nghiệp có vốn nhà nước và ra mắt các ấn phẩm quản trị công ty của SCIC” cho đối tượng là người đại diện phần vốn nhà nước tại các doanh nghiệp (DN) của SCIC.

Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) phát biểu tại Hội nghị

Đến dự có các khách mời trong nước và quốc tế: Ông Nguyễn Hồng Hiển, Phó Tổng Giám đốc SCIC, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và PriceswaterHouse (PwC), Phan Đức Hiếu – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị FTel, Bà Lê Thị Hoài Thu, Tổng giám đốc ACS.

các đại biểu tham gia thảo luận tại hội nghị

Công ty TNHH Sự Kiện Truyền Thông Đăng Anh rất vinh dự tổ chức trọn gói sự kiện này.

Một số hình ảnh:

Tết trồng cây 2017

Tổ chức sự kiện tết trồng cây đầu xuân Đinh Dậu

Sáng ngày 2/2/2017 ( tức ngày 6/1/2017 tết âm lịch). Tại khu đô thị Handiresco Cổ Nhuế- Bắc Từ Liêm- Hà Nội, Quận Ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ Quận Bắc Từ Liêm đã diễn ra sự kiện ” Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Mùa xuân là tết trồng cây
Tại tết trồng cây xuân Đinh Dậu này có đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tới dự

Đồng chí Đỗ Mạnh Tuấn, Phó Bí thư Quận Ủy, Chủ tịch UBND Quận Bắc Từ Liêm nhấn mạnh, sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến mọi mặt của đời sống xã hội và Người đặc biệt quan tâm đến môi trường, ý nghĩa thiết thực của việc tạo dựng và giữ gìn môi trường sống. Người đã động viên cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân tích cực trồng cây. Ngày 28-10-1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài Tết trồng cây đăng trên báo Nhân Dân, kêu gọi mọi người, mọi nhà, mọi đoàn thể, địa phương cùng tích cực thi đua trồng, chăm sóc cây xanh và đề nghị tổ chức một ngày trồng cây trong cả nước, coi đó là một phong tục đẹp, một hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hơn nửa thế kỷ qua, lời phát động Tết trồng cây của Bác Hồ vẫn còn nguyên giá trị và đi vào nếp sống thường nhật của người dân, trở thành phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam.

Tiếng trống rộn ràng khai xuân

Thực hiện chỉ đạo của Thành phố Hà Nội, UBND quận Bắc Từ Liêm đã ban hành và triển khai kế hoạch tổ chức Tết trồng cây 2017, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của cây xanh đối với sức khỏe con người cũng như nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân đối với việc trồng và chăm sóc, bảo vệ, phát triển cây xanh.

Tổng giám đốc Handiresco cùng các lãnh đạo cũng trực tiếp tham gia trồng những cây xanh cho thành phố

Ngay sau lễ phát động Tết trồng cây xuân Đinh Dậu, các phường trong quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương triển khai hoạt động Tết trồng cây trên địa bàn với phương châm bảo đảm chất lượng, số lượng cây trồng đã đăng ký theo kế hoạch, “trồng cây nào sống cây đó”. Bên cạnh đó, chính quyền các cấp đã thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn trồng cây xanh, cây bóng mát; vận động các gia đình cải tạo vườn tược, trồng cây ăn quả, cây bóng mát, cây cảnh, chậu hoa trang trí nhằm tạo cảnh quan, môi trường sống tại tổ dân phố, khu dân cư, khu đô thị xanh, sạch, đẹp.

Tại buổi lễ, UBND quận Bắc Từ Liêm đã trồng 40 cây xanh tại Khu đô thị mới Cổ Nhuế-Xuân Đỉnh.

Đoàn thanh niên tích cực ngày đầu xuân

Đăng Anh Events đã hoàn thành tất cả các hạng mục theo yêu cầu khách hàng và đóng góp rất lớn vào sự thành công sự kiện.

Lễ kỷ niệm Quốc Khánh Pháp tại Việt Nam

Tối 14/7, tại Hà Nội, Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Hà Nội Jean Noel Poirier đã tổ chức chiêu đãi nhân kỷ niệm 227 năm Quốc khánh Cộng hòa Pháp (14/7/1789 – 14/7/2016).

Địa điểm nơi tổ chức Lễ kỷ niệm Quốc Khánh

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng các vị Đại sứ, các nhà ngoại giao nước ngoài tại Hà Nội, đại diện nhiều bộ, ban, ngành của Việt Nam, doanh nghiệp Pháp, đông đảo những người đã từng học tập và công tác tại Pháp đã tham dự.

Đại sứ quán Pháp đươc trang trí lộng lẫy

Đại diện Chính phủ Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn phát biểu gửi tới Chính phủ và nhân dân Pháp, tới Đại sứ Pháp tại Việt Nam Jean Noel Poirier và Phu nhân cùng các bạn Pháp đang sống và làm việc tại Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt nhân kỷ niệm Quốc khánh.

Giày chụp ảnh

Công ty Sự Kiện- Truyền Thông Đăng Anh rất vinh dự khi trở thành nhà tổ chức sự kiện cho ngày lễ Quốc khánh trọng đại của Cộng hòa Pháp.

Đầy đủ màu sắc theo phong cách Pháp
Bối cảnh Hoa

Lễ hội trung thu

Lễ hội Trung Thu 2016 với chủ đề “Thằng Bờm có cái Quạt mo”

Ngày 4/9/2016 đã diễn ra sự kiện Lễ hội Trung Thu 2016 với chủ đề “Thằng Bờm có cái Quạt mo” lần đầu tiên được tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, là một trong những dự án tiếp nối sự thành công của các dự án dành cho các em học sinh trải nghiệm văn hóa truyền thống một cách đặc biệt nhất.

Lễ Hội mặt Nạ

Trên tinh thần học truyền thống để hiểu truyền thống và các thông điệp của cha ông, những người tham dự chương trình có thể tự tay sáng tạo nên chiếc mặt nạ cho riêng mình, tham gia các trò chơi và trải nghiệm nghệ thuật. Điểm nhấn cho chương trình năm nay là hình tượng “Thằng Bờm” một nhân vật quen thuộc đối với văn hóa Việt cũng như đối với trẻ em. Một nhân vật vui tươi luôn xuất hiện trong các đám rước đèn Trung Thu truyền thống của các em nhỏ bên cạnh đám múa lân múa rồng tạo nên một biểu tượng về sự viêm mãn và ước vọng về mùa màng bội thu của cư dân nông nghiệp làm lúa nước. Sáng tạo nghệ thuật mặt nạ cùng “Thằng bờm có cái quạt mo” hứa hẹn đem đến một sân chơi mà học cho các bạn nhỏ. Từ đó xây dựng ý thức người Việt yêu văn hóa Việt, sản phẩm Việt. Không chỉ vậy trong chương trình lần này, ban tổ chức còn mong muốn mở rộng sự hiểu biết về nghệ thuật mặt nạ thế giới cho công chúng Việt. Lần đầu tiên, những chiếc mặt nạ châu Phi sẽ được giới thiệu trong không gian trải nghiệm của chương trình “lễ hội mặt nạ”.

Tô vẽ những chiếc mặt nạ của chính mình

Công ty TNHH Sự kiện Truyền thông Đăng Anh rất vinh dự được tổ chức toàn bộ sự kiện

cùng vui chơi nào

Daikin Cup Ha Noi 2016

DAIKIN CUP HA NOI 2016

Giải bóng đá thường niên DAIKIN CUP do Daikin Vietnam đăng cai tổ chức đã trở lại.

Đại diện các đội bóng tham dự giải

Hãy đồng hành cùng Daikin Cup trong suốt mùa giải để chứng kiến những trận đấu kịch tính, lôi cuốn, và tham gia các trò chơi hấp dẫn để nhận nhiều phần quà bất ngờ từ Daikin Vietnam nhé!

Cúp vàng Daikin Cup 2016

Daikin Vietnam xin cập nhật hình ảnh, thông tin vòng đấu bảng thứ 1 và thứ 2 của giải bóng đã và đang diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 22/10 đến ngày 13/11 năm 2016; với những khoảnh khắc đầy lôi cuốn, gay cấn của các vận động viên đến từ các nhà thầu, tư vấn thiết kế, và Daikin ở khu vực miền Bắc nhé.

Giàn Hotgirl sôi động khai mạc chương trình

Các đội bóng đều có những phản hồi tích cực về công tác tổ chức, chất lượng sân bãi và sự chuyên nghiệp của ban tổ chức. Đây là một sự kiện thể thao đáng nhớ và hy vọng sẽ tiếp tục được tổ chức trong các năm tiếp theo.

Giải bóng đá Cúp Daikin 2016 không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức tăng cường giao lưu, hiểu biết và gắn kết. Thành công của giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và mong đợi vào những mùa giải sau.

Công Ty TNHH Sự Kiện Truyền Thông Đăng Anh vinh dự là nhà tổ chức trọn gói sự kiện này cho công ty Daikin

Đồng hành cùng Daikin Cup 2016

Hẹn gặp lại tất cả tại Daikin Cup 2017

Đường Thủy Nội Địa – Hàng Hải

ATGT và BVMT- Xúc Tiến ĐT Đường Thủy Nội Địa và Hàng Hải

An toàn giao thông (ATGT) và bảo vệ môi trường (BVMT) là hai yếu tố quan trọng trong việc xúc tiến đầu tư đường thủy và hàng hải. Việc chú trọng đến hai yếu tố này không chỉ giúp đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Ngày 8-12-2016 tại Khách sạn Fullman Hà Nội diễn ra Hội thảo ” An Toàn Giao Thông và Bảo Vệ Môi trường- Xúc Tiến Đầu Tư Lĩnh Vực Đường Thủy Nội Địa và Hàng Hải”.

Khách sạn Melia

Tời dự Hội thảo có đại diện Thứ Trưởng Lê Đình Thọ ( BGTVT), Ông Hoàng Hồng Giang ( Cục trưởng- Cục đường thủy nội địa)…về phí khách quốc tế Mdm. Rohanne Roccas ( Đại sứ Bỉ tại Việt Nam).

Đại biểu phát biểu tại Hội nghị

Bằng cách tập trung vào ATGT và BVMT, ngành giao thông đường thủy và hàng hải có thể phát triển bền vững, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và bảo vệ môi trường, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

Công ty TNHH Sự Kiện Truyền Thông Đăng Anh rất vinh dự tổ chức trọn gói Hội Thảo này.

Một số hình ảnh Đăng Anh tác nghiệp tại Hội thảo:

Diễn đàn giáo dục

Diễn đàn giáo dục Đại Học Tây Bắc Âu

Diễn đàn giáo dục đại học Tây Âu là nơi các chuyên gia, học giả, sinh viên, và các nhà quản lý giáo dục từ các quốc gia Tây Âu gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về các vấn đề liên quan đến giáo dục đại học. Các chủ đề thảo luận có thể bao gồm:

Ngày 14/09/2016, Vụ Trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế đã ký công văn số 4514/BGDĐT-HTQT về việc tổ chức Diễn đàn vào ngày 03/11/2016 và Triển lãm giáo dục Tây Bắc Âu vào ngày 04/11/2016 với sự tham gia của đại diện đại sứ quán các nước Tây Âu ở Việt Nam, các trường đại học khu vực Tây  Bắc Âu và Việt Nam. 

triển lãm giáo dục Tây Bắc Âu

Mục tiêu của nhằm thúc đẩy hợp tác phát triển trong lĩnh vực giáo dục giữa Việt Nam và khu vực Tây Bắc Âu và mở rộng các cơ hội hợp tác giữa các trường đại học, xây dựng các dự án, đề án hợp tác trong các lĩnh vực quan tâm. Triển lãm giáo dục Tây Bắc Âu được tổ chức bên lề Diễn đàn nhằm quảng bá thông tin đến sinh viên, phụ huynh và những người quan tâm đến các cơ hội học tập tại Châu Âu.

Hội nghị được tổ chức tại KS Melia HN

– Thời gian: từ 8h30 đến 15h ngày 03/11/2016

– Địa điểm: Tại Khách sạn Melia. 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đăng Anh Events vinh dự là nhà tổ chức trọn gói sự kiện quan trọng này

Dược liệu – CYD

TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT NGUỒN GỐC DƯỢC LIỆU – CYD

Tại hội nghị tăng cường kiểm soát nguồn gốc và chất lượng dược liệu do Bộ Y tế tổ chức ngày 14/9/2016 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế đã chỉ đạo cần tăng cường kiểm soát nguồn gốc, chất lượng nguồn dược liệu, từ khâu nhập khẩu cho đến khi lưu thông trên thị trường.

quang cảnh hội trường

Thống kê của Cục Quản lý Y dược cổ truyền, Bộ Y tế, hàng năm, ngành dược Việt Nam sử dụng khoảng 60.000 tấn dược liệu các loại, trong đó có khoảng 80 – 85% nhập khẩu (chủ yếu nhập từ Trung Quốc). Trong khi đó từ tháng 3/2016 đến này, đơn vị này mới cấp 14 giấy phép nhập khẩu dược liệu cho các công ty sản xuất dược tại Việt Nam, với tổng số 1400 tấn dược liệu nhập khẩu có nguồn gốc, xuất xứ. Như vậy, có thể khẳng định, số lượng dược liệu đang sử dụng trên thị trường hiện này phần lớn được nhập lậu và khó kiểm soát được chất lượng. Chỉ riêng trong năm 2015, qua kiểm tra ngẫu nhiên 109 mẫu dược liệu lấy trên toàn quốc, có đến 56 mẫu không đảm bảo chất lượng, trong đó có 24 mẫu là giả.

Hội thảo diễn ra sôi nổi với phần góp ý của các đại biểu
 

PGS.TS Phạm Vũ Khánh, Cục trưởng Cục Quản lý Y dược cổ truyền, cho biết do không có quy định về kê khai giá đối với mặt hàng dược liệu và vị thuốc cổ truyền; dược liệu lưu hành chưa theo các tiêu chuẩn kỹ thuật chung nên dẫn đến tình trạng một số dược liệu không bảo đảm chất lượng nhưng vẫn trúng thầu vào bệnh viện công lập nhờ có giá rẻ. Có những trường hợp doanh nghiệp làm giả hồ sơ, chứng từ để hợp thức hóa dược liệu không có nguồn gốc, kém chất lượng.

Được biết, trung bình mỗi năm, Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương lấy khoảng 7000 mẫu đông dược để kiểm nghiệm, trong số này tỷ lệ nghi ngờ chất lượng có vấn đề chiếm 9 – 10%, khoảng 1% mẫu dược liệu không đạt hàm lượng hoạt chất, có thể đã bị chiết xuất, đã qua sử dụng hoặc không đảm bảo quy trình nuôi trồng, thu hái. Trong thuốc đông dược có trộn thuốc tây, thậm chí có loại đông dược trộn 3-4 loại thuốc tây.

Bộ trưởng phát biểu tại Hội nghị

 Từ thực trạng trên, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, dược liệu giả, kém chất lượng chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người bệnh mất niềm tin với y học cổ truyền. Do đó, để nâng cao chất lượng dược liệu cần phải tăng cường kiểm soát nguồn gốc, chất lượng nguồn dược liệu, từ khâu nhập khẩu cho đến khi lưu thông trên thị trường. Sở Y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước cần loại những công ty đã bị phát hiện có dược liệu giả, kém chất lượng ra khỏi danh sách đấu thầu, thậm chí có thể cấm nhập khẩu một thời gian. Đối với các bệnh viện, phải minh bạch công khai trong đấu thầu dược liệu. Ngoài ra, việc phát triển nuôi trồng dược liệu trong nước cần phải đầu tư bài bản, có hệ thống, quy hoạch, đặc biệt cần bảo tồn nguồn các gen để phục vụ phát triển ngành nuôi trồng dược liệu…

Đăng Anh Events vinh dự là đơn vị được BYT tin tưởng và triển khai sự kiện dược liệu CYD

Hội thảo giáo dục VN-Korea

Hội thảo giáo dục Việt Nam – Hàn Quốc

Là sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa hai nước, mở rộng cơ hội học tập và nghiên cứu cho sinh viên, giảng viên và các nhà nghiên cứu. Dưới đây là một số điểm nổi bật về mục tiêu, nội dung và tác động của hội thảo này:

  • Thúc Đẩy Hợp Tác Giáo Dục:

    Tăng cường hợp tác giữa các trường đại học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục của Việt Nam và Hàn Quốc.

  • Thúc đẩy các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên và nghiên cứu viên giữa hai nước.
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm và Kiến Thức:

    • Chia sẻ kinh nghiệm về quản lý giáo dục, phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
    • Thảo luận về các xu hướng mới và thách thức trong lĩnh vực giáo dục đại học và giáo dục phổ thông.
  • Phát Triển Chương Trình Hợp Tác Đào Tạo:

    • Phát triển các chương trình liên kết đào tạo, cấp bằng chung và các chương trình du học.
    • Tạo điều kiện thuận lợi cho việc công nhận bằng cấp và chứng chỉ giữa hai nước.
    • Phiên Thảo Luận Chính:
    • Các diễn giả từ cả hai nước trình bày về các chủ đề liên quan đến giáo dục và hợp tác giáo dục quốc tế.
    • Thảo luận về các chính sách giáo dục, chiến lược phát triển giáo dục và những thách thức đang đối mặt.

       

    • Hội Thảo Chuyên Đề:

      • Các phiên hội thảo tập trung vào các chủ đề cụ thể như công nghệ giáo dục, giáo dục kỹ năng mềm, giáo dục STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học), v.v.
      • Trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về các mô hình giáo dục hiệu quả.
      • Gặp Gỡ và Kết Nối:
        • Tạo cơ hội cho các trường đại học và tổ chức giáo dục của hai nước gặp gỡ, thiết lập mối quan hệ hợp tác.
        • Ký kết các thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ giữa các tổ chức giáo dục.

           

        • Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục:

          • Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại cả Việt Nam và Hàn Quốc thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến.
          • Khuyến khích việc áp dụng công nghệ mới và phương pháp giảng dạy hiện đại trong giảng dạy và học tập.

             

          • Mở Rộng Cơ Hội Học Tập và Nghiên Cứu:

            • Mở rộng cơ hội học tập, nghiên cứu và trao đổi cho sinh viên, giảng viên và nhà nghiên cứu giữa hai nước.
            • Thúc đẩy sự phát triển của các chương trình học bổng, trao đổi học thuật và hợp tác nghiên cứu.

               

            • Tăng Cường Hiểu Biết và Giao Lưu Văn Hóa:

              • Thúc đẩy hiểu biết lẫn nhau và giao lưu văn hóa giữa sinh viên, giảng viên và nhà nghiên cứu của hai nước.
              • Tạo ra một môi trường học tập đa văn hóa, khuyến khích sự hòa nhập và hợp tác quốc tế.

Từ ngày 6/9 đến ngày 8/9/2016 tại khách sạn Công Đoàn 14 Trần Bịnh Trọng đã diễn ra Hội thảo giáo dục Việt Nam- Hàn Quốc.

Công ty TNHH Sự kiện Truyền Thông Đăng Anh rất vinh dự là nhà cung cấp toàn bộ dịch vụ cho Hội thảo.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Đường thủy nội địa VN – Hội nhập & Phát triển

ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA VIỆT NAM – HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN

Hội Nhập Quốc Tế

Tham Gia Các Tổ Chức và Hiệp Hội Quốc Tế:

Việt Nam tích cực tham gia vào các tổ chức và hiệp hội quốc tế về giao thông đường thủy như Hiệp hội Vận tải Đường thủy Quốc tế (IWT) và các diễn đàn khu vực để học hỏi kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Hợp Tác Kinh Tế và Đầu Tư:

Tăng cường hợp tác với các quốc gia có nền công nghiệp đường thủy phát triển để thu hút đầu tư, công nghệ và kinh nghiệm quản lý.

Thực hiện các dự án hợp tác quốc tế, phát triển các tuyến đường thủy kết nối với các quốc gia láng giềng như Lào, Campuchia và Trung Quốc.

Phát Triển Hạ Tầng và Công Nghệ

Nâng Cấp và Mở Rộng Hệ Thống Hạ Tầng:

Đầu tư xây dựng và nâng cấp các cảng, bến tàu, kênh rạch và hệ thống báo hiệu đường thủy để đảm bảo an toàn và tăng khả năng vận chuyển.

Xây dựng các trung tâm logistics đường thủy hiện đại nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa.

Ứng Dụng Công Nghệ Mới:

Sử dụng các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông để quản lý và điều hành giao thông đường thủy, bao gồm hệ thống giám sát tự động, hệ thống quản lý vận tải và các ứng dụng thông minh khác.

Tích hợp hệ thống thông tin địa lý (GIS) và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để theo dõi và quản lý hoạt động vận tải đường thủy.

Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Chương Trình Đào Tạo Chuyên Sâu:

Tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về quản lý, vận hành và kỹ thuật đường thủy nội địa cho cán bộ, công nhân viên.

Hợp tác với các tổ chức giáo dục quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm.

Phát Triển Kỹ Năng Chuyên Môn:

Tăng cường kỹ năng chuyên môn cho lực lượng lao động trong ngành thông qua các hội thảo, hội nghị và các chương trình trao đổi chuyên môn.

Khuyến khích nghiên cứu khoa học và ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn quản lý và vận hành hệ thống giao thông đường thủy.

Bảo Vệ Môi Trường và Phát Triển Bền Vững

Chính Sách Bảo Vệ Môi Trường:

Áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường nước, bao gồm quản lý chất thải, kiểm soát ô nhiễm và duy trì hệ sinh thái.

Thực hiện các dự án phục hồi và bảo vệ các khu vực sông, kênh rạch có nguy cơ bị suy thoái.

Phát Triển Bền Vững:

Khuyến khích sử dụng các phương tiện vận tải thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.

Lập kế hoạch và triển khai các dự án phát triển đường thủy nội địa bền vững, gắn kết với phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường.

Thách Thức và Định Hướng Tương Lai

  • Thách Thức: Đối mặt với những thách thức như cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, ô nhiễm môi trường, và yêu cầu về an toàn giao thông.
  • Định Hướng Tương Lai: Tập trung vào việc nâng cao chất lượng hạ tầng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và thực hiện các chính sách phát triển bền vững.

Ngày 8-8-2016 tại Cục Đường Thủy Nội Địa Việt Nam đã tổ chức HỘI THẢO: “ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA VIỆT NAM – HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN”. Đến dự có Ông Hoàng Hồng Giang- Cục trưởng – Cục Đường thủy nội địa cùng các cơ quan và các công ty kinh doanh trong lĩnh vực đường thủy. Bên phía khách Quốc tế đại diện các diễn giả đến từ Bỉ, Hà Lan, Nhật Bản….

Đăng Anh Event rất vinh dự cung cấp toàn bộ thiết bị, trang trí, tiệc trà cho sự kiện.

Một số hình ảnh tại Sự kiện:

 

Hiệp định Thương Mại Việt – Lào

Hiệp định thương mại Việt Lào 

Hiệp định thương mại Việt – Lào là một thỏa thuận kinh tế quan trọng giữa hai nước Việt Nam và Lào nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư. Một số nội dung chính của hiệp định bao gồm:

  1. Mở rộng thị trường: Cả hai nước cam kết mở cửa thị trường cho các sản phẩm và dịch vụ của nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất nhập khẩu hàng hóa.
  2. Giảm thuế quan: Hiệp định có thể bao gồm các cam kết về việc giảm hoặc xóa bỏ thuế quan đối với nhiều mặt hàng, giúp giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm.
  3. Hợp tác đầu tư: Khuyến khích và bảo vệ các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp hai nước, bao gồm các biện pháp bảo hộ đầu tư và giải quyết tranh chấp.
  4. Hợp tác kỹ thuật và công nghệ: Thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ để nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh của cả hai bên.
  5. Phát triển hạ tầng: Hợp tác trong việc phát triển hạ tầng giao thông, năng lượng và các cơ sở hạ tầng khác để hỗ trợ phát triển kinh tế và thương mại.

Ngày 05/8/2016, tại Hà Nội, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Hà Nội, Bộ Công Thương Lào tổ chức Hội nghị phổ biến Hiệp định Thương mại và Hiệp định Thương mại biên giới Việt Nam – Lào với mục đích tuyên truyền, phổ biến các chính sách ưu đãi đặc thù của hai Hiệp định đến cộng đồng doanh nghiệp hai nước. Đồng thời, lắng nghe phản ánh những thuận lợi, khó khăn và kiến nghị, hiến kế của doanh nghiệp với khối cơ quan trung ương nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam và Lào.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí sôi nổi toàn Đảng, toàn dân hai nước Lào và Việt Nam vui mừng trước thành công của Đại hội Đảng toàn quốc hai nước (Đại hội đảng nhân dân CM Lào lần thứ 9 và Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 12). Sau thành công của Đại hội Đảng, Lãnh đạo cấp cao hai nước đã có những chuyến thăm viếng chính thức lẫn nhau, đồng thời hai bên cũng đang tích cực chuẩn bị cho sự kiện trọng đại chào mừng 40 năm ngày ký kết Hiệp định quy định đường biên giới chung hai nước Lào – Việt Nam.

Đăng Anh Event rất vinh dự là nhà tổ chức trọn gói Hội nghị này.

Một số hình ảnh về sự kiện:

Ông Thoong-sạ-vẳn Phôm-vị-hản Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Ông Lê An Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Châu Á-Thái Bình Dương, Bộ Công Thương phát biểu tại Hội nghị

Đăng Anh – Cung cấp vũ đoàn chuyên nghiệp

Cung cấp vũ đoàn

Đăng Anh Events cung cấp dịch vụ vũ đoàn dưới nhiều thể loại khác nhau phục vụ cho các event hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, khánh thành, động thổ, hội chợ triển lãm…
 Với đội ngũ nhân sự có sự chọn lọc kỹ càng và được đào tạo kĩ năng biểu diễn, tác phong làm việc chuyên nghiệp và có sự đổi mới trong từng bài biểu diểu diễn, thường xuyên cập nhập những xu hướng thưởng thức biểu diễn nghệ thuật mới trên thị trường và đưa ra những tư vấn hợp lý và phù hợp nhất khi sử dụng dịch vụ thuê vũ đoàn từng chương trình khác nhau.

Thuê Vũ Đoàn Chuyên Nghiệp Cho Sự Kiện Của Bạn

Dịch vụ thuê vũ đoàn của chúng tôi mang đến sự chuyên nghiệp và phong cách nghệ thuật độc đáo. Chúng tôi tự hào có đội ngũ vũ công giàu kinh nghiệm, sẵn sàng biểu diễn trong mọi loại hình sự kiện từ lễ hội, tiệc cưới đến các sự kiện doanh nghiệp.

Những điểm mạnh của thuê vũ đoàn chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những màn biểu diễn đầy ấn tượng và sáng tạo. Vũ đoàn của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng biểu diễn đa dạng các thể loại từ nhảy hiện đại, truyền thống đến múa ba lê.

Chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Từ các buổi biểu diễn ngắn cho các sự kiện nhỏ đến các chương trình biểu diễn dài cho các lễ hội lớn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Để đặt dịch vụ vũ đoàn của chúng tôi, quý khách chỉ cần liên hệ qua hotline hoặc website. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn từ việc chọn gói dịch vụ phù hợp đến hoàn tất hợp đồng một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hê:

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
📧Email: danganhevents@gmail.com
☎️Hotline: 094.859.1102

 

Đăng Anh – Cung cấp PG, PB chuyên nghiệp, giá tốt nhất Hà Nội

Cung cấp PG, PB chuyên nghiệp, giá tốt nhất Hà Nội

Mỗi lần tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp lại đau đầu khi đặt ra câu hỏi: Công ty nào cung cấp PG, PB chuyên nghiệp, giá tốt nhất tại Hà Nội?

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp PG, PB chuyên nghiệp tại Hà Nội, tự hào tổ chức nhiều sự kiện uy tín và thành công. Đăng Anh Events cung cấp PG, PB  tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, cung cấp PG, PB triển lãm, sự kiện, event, hội nghị, quảng cáo sản phẩm, tiệc cưới…

 
  • Cung cấp PG, PB chuyên nghiệp tại Hà Nội

PG, PB ngày nay thường được thuê để làm việc tại các buổi triển lãm, hội chợ và việc sử dụng PG, PB cho hoạt động quảng cáo sản phẩm và thương hiệu đã được chứng minh đem lại hiệu quả đáng kể. PG, PB của nhà Đăng Anh Events cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm ở tất cả các triển lãm có quy mô lớn nhất tại Việt Nam

  • Dịch vụ cung cấp PG, PB

Tại các chương trình, sự kiện đẳng cấp thì hình ảnh của PG, PB cũng rất quan trọng. PG, PB cũng góp phần đưa thương hiệu lên tâm cao mới, xứng tầm doanh nghiệp của bạn.

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp và Nhiệt Huyết:

Chúng tôi sở hữu đội ngũ PG, PB được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên sâu, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Kinh Nghiệm Dày Dặn:

Với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, từ hội chợ, triển lãm, đến các buổi lễ khai trương, giới thiệu sản phẩm, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.

Đáp Ứng Nhanh Chóng:

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp nhân sự trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ và thành công.

Giải Pháp Tối Ưu:

Chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp nhân sự phù hợp nhất với tính chất và quy mô của từng sự kiện, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy và chuyên nghiệp trong việc cung cấp PG, PB cho sự kiện, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp nhân sự tối ưu nhất, giúp sự kiện của bạn trở nên ấn tượng và thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
✉️Email: danganhevents@gmail.com
☎️Đường dây nóng: 094.859.1102