Tổ chức Hội khóa K37 Học Viện Tài Chính

Thời gian thấm thoát thoi đưa, vậy là đã 20 năm kể từ ngày các cô các cậu sinh viên Khóa K37 nhập trường Học Viện Tài Chính. Giờ đây gặp lại mỗi người ai cũng thành đạt có một cuộc sống, công việc tốt nhưng tựu chung lại vẫn là tình đoàn kết của cả 1 thế hệ K37 nhiệt huyết, năng động, trẻ trung.

Hội Khóa K37

Buổi gala hội khóa là ý tưởng được thể hiện cao nhất cho cái tinh thần ấy. Sự trẻ trung, sự năng động, và cả tình yêu với ngôi trường Học Viện Tài Chính, nơi ươm mầm những con người khóa K37 tài năng của đất nước ngày nay.

Gala hội khóa K37 được setup công phu, hoành tráng

Mọi khâu setup được lên ý tưởng và dàn dựng rất công phu. Từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, tới những decor mang đậm dấu ấn của tuổi học trò

Ban tổ chức chọn Flamingo Đại Lải là nơi tổ chức cho sự kiện quan trọng ấy.

Checkin Sự kiện

Đăng Anh Events cũng là đơn vị vinh dự được đồng hành với các anh, các chị khóa K37 trong suốt hành trình này

Chúng tôi hiểu rằng , trách nhiệm của chúng tôi rất quan trọng. Là cái hồn, là sự kết nối để các anh chị có thể đến gần với nhau hơn.

20 năm K37 HVTC

Kết thúc hội khóa cũng là sự tiếc nuối trong mỗi con người Khóa K37. Mọi người hiểu rằng để tổ chức một ngày hội khóa đông đủ như vậy là cả 1 sự cố gắng vất vả của ekip tổ chức, mai lại chia tay rồi không biết bao giờ gặp lại, một số anh chị đã rưng rưng nước mắt nhớ cảm giác đó.

Đăng Anh Events là đơn vị tổ chức và đồng hành cùng Khóa K37 trong sự kiện nay. Chúc các anh chị sức khỏe, để cống hiến sức lực cho sự nghiệp phát triển của đất nước. 

Lễ kỷ niệm 20 năm K37 HVTC

Hẹn gặp lại các anh chị ngày gần nhất.