Giải Thể Thao Kỷ Niệm 30 Năm Hà Đô

Ngày Hội Thể Thao Hà Đô Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Tập Đoàn

Sáng ngày 20/9/2020, tại dự án Hado Charm Villas – Hoài Đức – Hà Nội, Tập đoàn Hà Đô đã tổ chức Ngày hội Thể thao 2020 chào mừng 30 năm thành lập. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Trọng Minh – Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Xuân Long – Ủy viên HĐQT, ông Chu Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc cùng các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Tập đoàn, các công ty thành viên và hơn 100 vận động viên, cổ động viên nhiệt tình.

Ông Nguyễn Trọng Minh – Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu khai mạc Ngày hội thể thao Hà Đô 2020

Phát Biểu Khai Mạc

Ông Nguyễn Trọng Minh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hà Đô, đã phát biểu khai mạc Ngày hội Thể thao Hà Đô 2020. Ông nhấn mạnh vai trò của thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết trong tập đoàn.

Các Giải Đấu Thể Thao

Trong khuôn khổ Ngày hội Thể thao Hà Đô 2020, ngoài giải Đôi nam Tennis và giải Bóng đá mở rộng, còn có giải chạy Marathon và giải Kéo co thu hút sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên từ Văn phòng và các Công ty thành viên trong Tập đoàn.

Marathon HaDo 2020
Marathon HaDo 2020

Giải Marathon Hà Đô 2020

Giải Marathon Hà Đô 2020 mở đầu với sự tham gia của 33 vận động viên. Cự ly đối với nữ là 5km và đối với nam là 10km. Cuộc đua bắt đầu từ Trung tâm bán hàng dự án Hado Charm Villas, chạy quanh công viên trung tâm dự án. Sự kiện này lan tỏa lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng.

Kết quả hạng mục Marathon dành cho nữ:

  • Huy chương vàng: Đàm Bích Đào (Văn phòng Tập đoàn)
  • Huy chương bạc: Nguyễn Thị Nguyệt (Hado PM)
  • Huy chương đồng: Phạm Thị Ngọc (Hà Đô MEE)
  • Giải khuyến khích: Trịnh Thị Huyền (Hà Đô 1)

Kết quả hạng mục Marathon dành cho nam:

  • Huy chương vàng: Lê Xuân Tuấn (Công ty Agrita Quảng Nam)
  • Huy chương bạc: Cao Văn Năng (Công ty Agrita Quảng Nam)
  • Huy chương đồng: Nguyễn Văn Cường (Công ty Za Hưng)
  • Giải khuyến khích: Nguyễn Văn Sơn (Công ty Agrita Quảng Nam)
Giải kéo co vô cùng sôi động và gay cấn

Giải Kéo Co

Giải kéo co diễn ra sôi động với sự tham gia của 5 đội: Văn phòng Tập đoàn, Hà Đô 1, Hà Đô MEE, Za Hưng, và Hà Đô PM. Sau 10 trận đấu và 20 hiệp đấu, kết quả như sau:

  • Vô địch: Đội Văn phòng Tập đoàn
  • Giải nhì: Đội Hà Đô PM
  • Giải ba: Đội Hà Đô MEE
Tập thể Ban lãnh đạo Tập đoàn, các vận động viên và cổ động viên nhiệt tình trong Ngày hội thể thao Hà Đô 2020

Phát Biểu Tại Lễ Trao Giải

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Trọng Minh nhấn mạnh: “Thể thao là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hà Đô, không chỉ để kỷ niệm ngày thành lập mà còn tạo ra sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, và tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong tập đoàn.”

Ngày hội Thể thao Hà Đô 2020 đã thành công rực rỡ, tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ và tiếp tục khẳng định tinh thần thể thao, đoàn kết của tập đoàn.

Thông tin liên hệ: