Tập huấn pháp luật về hoạt động hành nghề và cập nhật kiến thức y, dược cổ truyền

Ngày 15/10/2018, tại Thanh Hóa đã diễn ra buổi tập huấn pháp luật về hoạt động hành nghề và cập nhật kiến thức y, dược cổ truyền do cục Y dược cổ truyền tổ chức

Đại diện Cục Y Dược khai mạc buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn có đông đảo các đại biểu tới từ các hội đông y, bệnh viện trong khu vực tham dự

Quang cảnh buổi hội thảo

Các đại biểu đã được đại diện Cục Y Dược giải đáp các thắc mắc một cách tận tình

Rất đông các đại biểu tới từ các Bệnh Viện, Hội đông y tới dư

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp

 

Đêm hội Trăng Rằm – ĐH Thủ Đô Hà Nội

Ấm áp “Đêm hội trăng rằm” tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Tối thứ 7 ngày 22 tháng 8 năm 2018, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, giảng viên, người lao động của Nhà trường. Dự và chung vui với các cháu có TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Hoàng Thị Thu Phương, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng trường cùng các các thầy cô giáo trong toàn trường.

TS. Đỗ Hồng Cường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Sau màn biểu diễn múa lân sôi động là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô giáo và sinh viên trong trường dàn dựng, biểu diễn. Tiếp đó, TS. Đỗ Hồng Cường đã đọc thư chúc mừng tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. TS. Đỗ Hồng Cường nhấn mạnh, tết Trung thu hàng năm là dịp để các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và nhân dân thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình dành cho trẻ em. Đón Tết trung thu năm nay, tại “Đêm hội trăng rằm”, Đảng ủy – Ban Giám hiệu – Các tổ chức Đoàn thể trường Đại học Thủ đô Hà Nội muốn gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ viên chức hiện đang công tác tại trường những tình cảm thân thương nhất. Nhà trường rất vui khi các cháu luôn tu dưỡng, rèn luyện, yêu lao động, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tích cực phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhiều cháu đã nỗ lực vượt khó vươn lên đạt giải cao trong các kỳ thi là hạt nhân tốt cho xã hội. Mỗi việc làm tốt của các cháu là niềm vui của Nhà trường, gia đình và xã hội, là tấm gương cho các bạn noi theo và làm cho “Đêm hội trăng rằm” càng thêm tỏa sáng.

Đại diện Công đoàn trường khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập và hoạt động xã hội.

Cũng tại “Đêm hội trăng rằm”, Công đoàn trường đã trao phần thưởng cho những cháu đạt thành tích cao trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội trong năm học vừa qua nhằm động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy, chăm ngoan học giỏi hơn nữa, trở thành người có ích cho xã hội, là niềm vui và sự tự hào của gia đình và Nhà trường.

Biểu diễn văn nghệ tại Đêm hội trăng rằm

Con em cán bộ công nhân viên trong trường tham dự “Đêm hội trăng rằm”

Dang Anh Event là đơn vị thực hiện chương trình này!

Trung thu – ngày tết của các con

Hàng năm, cứ đến rằm tháng 8 âm lịch. Ban Quản lý danh thắng Hà Nội lại không quên nhiệm vụ mang đến niềm vui cho các con trong 1 năm học tập vất vả có một Trung thu ý nghĩa và sôi động hơn.

Màn múa lân vui nhộn để gọi chị Hằng và chú Cuội về vui Trung Thu

Năm nay các con tham gia nhiệt tình và hoạt náo hơn. Sự hào hứng với các trò chơi mới mẻ, giao lưu và cùng trò chuyện với chú cuội và chị Hằng.

Chị Hằng giao lưu cùng các bạn nhỏ

Cũng phải thôi, năm ngoái chú cuôi mải chơi mà không đến phá cỗ nên không có bạn chơi cùng. Năm nay chị Hằng đã phải gọi bằng được chú cuội trở về với các con để cùng ôn lại những kỷ niệm của tuổi thơ, cùng vui chơi các trò chơi dân gian và đặc biệt là cùng các con phá cỗ đêm trăng rằm. Đó mới là niềm vui lớn trong ngày đặc biệt như thế này

Các tiết mục hề, xiếc vui nhộn

Năm nay cũng chào đón những thành tích học tập rất xuất sắc. Và dĩ nhiên rồi, ai học xuất sắc thì đều có quà. Các con hãy cố gắng học tập hơn nữa để năm tới chúng ta lại được nhận nhiều lời khen từ gia đình, ông bà, bố mẹ và các cô chú trong ban quản lý di tích danh thắng Hà Nội, và đặc biệt là lại có chuyện vui trong học tập để cùng chú Cuội và chị Hằng kể cho nhau nghe nhé

Hẹn gặp lại Trung thu 2019

Hãy cùng là những dũng sĩ giải phóng mặt trăng, cứu chị Hằng về với các con trong mùa trung thu năm 2019 nha.

Danganh Events hẹn gặp lại các con!

Họp niên khóa kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã 17-18 năm ra trường, vậy mà những cô cậu bé ngày nào nay đã trở thành những doanh nhân thành đạt của thế kỷ 21. Rất nhiều người vẫn bồi hồi xúc động khi kể về những câu chuyện từ thủa ngày còn cắp xách tới trường, những trận cãi vã, những lần vui chơi quên học, hay thậm chí là những lần dùi mài kinh sử cho từng kỳ thi…Ôi cái kỷ niệm của tuổi học trò, thật thiêng liêng và đáng sống biết bao.

Đông đảo cựu sinh viên về tựu trường kỷ niệm 20 năm thành lập trường

Có lẽ những ai đi qua tuổi học trò sẽ tìm thấy mình trong viễn cảnh ấy. Sau khi ra trường, người bận học, người đi làm, người đi đây đi đó.. Cuộc sống bận rộn cùng những điều mới mẻ đủ để vùi lấp lời hứa của một thời áo trắng. Nhưng cuộc hội ngộ của những cựu học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành có phải ngoại lệ hay không, nó rất đáng để lưu lại trong tâm trí của mỗi con người ngày xưa ấy khi quay trở lại mái trường dấu yêu.

Đi để trở về

Không phô trương hay cầu kỳ, những con người sắp chạm ngưỡng U40 ấy người diện tà áo trắng của một thời học sinh mến yêu, người mang cho mình những bộ đồng phục in logo kỷ niệm, rất đẹp và rất hiện đại. Chỉ nhìn vào những bức ảnh này, mọi người sẽ rất vui và tự hào về mái trường, về tập thể và vì chính mình nữa. Chúng tôi đã lớn, đã trưởng thành và đã về lại nơi đây, trường Nguyễn Tất Thành thân yêu.

Những người con ưu tú niên khóa 1998 – 2001

Có người từng nói: ” Tuổi thanh xuân là cuộc chia ly không định ngày gặp lại” chẳng ai biết được lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào. Vậy nên hãy về với tuổi thơ , về với mái trường khi có thể, hãy tạm bỏ qua những cv bận rộn của cuộc sống, vi hơn ai hết tình bạn là thứ đáng để nâng niu và trân trọng nhất.

 

Khai trương – Ra mắt thủ tục Intown – Checkin của Vietnam airline

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thủ tục hàng không và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, ngày 12/10, Hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in).

Ông Lê Hồng Hà, Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại lễ khai trương dịch vụ

Dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in) do Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cung cấp. Sự kiện này đánh dấu Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam đưa dịch vụ in-town check-in đến với các hành khách ở Việt Nam.

Dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trung tâm các thành phố lớn như: thủ đô Hà Nội (từ ngày 12/10/2018) và thành phố Đà Nẵng (từ đầu tháng 11/2018). Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc Đà Nẵng với thời gian mở cửa văn phòng hàng ngày, bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Hành khách có thể làm thủ tục in-town check-in cho các chuyến bay trong ngày và muộn nhất là 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Ông Lê Hồng Hà – Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines, ông Lê Cao Thế – Tổng Giám đốc VIAGS và đại diện PVcomBank cắt băng khai trương dịch vụ in-town check-in tại số 20 Ngô Quyền, Hà Nội

Dịch vụ in-town check-in là tiện ích tối ưu giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay. In-town check-in đã được áp dụng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Malaysia…

Chia sẻ về dịch vụ tiện ích mà Vietnam Airlines tiên phong triển khai tại Việt Nam, ông Lê Hồng Hà, Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Xuất phát từ việc thấu hiểu mong muốn của khách hàng, in-town check-in là một trong những dịch vụ mặt đất đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ này tại Việt Nam, Vietnam Airlines hy vọng in-town check-in sẽ là một làn gió mới cho ngành hàng không Việt Nam và là bước tiến quan trọng trên hành trình không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong tương lai”.

Một trong những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới in-town check-in tại Hà Nội

Hiện Vietnam Airlines là hãng áp dụng đa dạng các dịch vụ làm thủ tục hàng không cho hành khách với 6 hình thức khác nhau như: làm thủ tục tại quầy ở sân bay, tại kiosk, trên trang web www.vietnamairlines.com, bằng điện thoại di động, ứng dụng trên điện thoại và làm thủ tục ngay trong thành phố.

DangAnhevents là đối tác thực hiện lễ khai trương này!

 

Khánh thành cầu Văn Lang – Việt Trì

Sáng nay, 10-10, Bộ GTVT đã chính thức khánh thành, thông xe cầu Việt Trì – Ba Vì, nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 32C theo hình thức Hợp đồng BOT.

Lễ thông xe – khánh thành cầu Văn Lang

Chủ đầu tư thực hiện dự án là Công ty CP BOT Phú Hà. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.462 tỷ đồng do  Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ làm chủ đầu tư. Nhà đầu tư sẽ được thu phí để hoàn vốn.

Cầu Việt Trì-Ba Vì bắc qua sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu xây dựng trên địa phận các xã Phú Sơn, Thái Hòa, Phú Đông, Vạn Thắng, Phú Cường, Đồng Thái của huyện Ba Vì, Hà Nội và phường Thọ Sơn, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Lễ thông cầu chính thức hoàn thành

Sau khi thông xe, các phương tiện từ Việt Trì (Phú Thọ) đi Hà Nội tiết kiệm được khoảng 30km so với các tuyến đường hiện nay. Cùng đó, người dân Việt Trì (Phú Thọ) và Ba Vì (Hà Nội) qua lại sẽ không còn phải sang đò, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Theo ông Lê Minh Nghĩa, Giám đốc Công ty CP BOT Phú Hà, dự kiến sẽ thu phí hoàn vốn cây cầu trong tháng 12-2018. Mức phí được đưa ra, thấp nhất là 35.000 đồng/lượt xe, cao nhất là 185.000 đồng/lượt xe. Thời gian thu phí hoàn vốn là 19 năm 10 tháng. Trạm thu phí hoàn vốn được đặt trên địa bàn xã Phú Cường, huyện Ba Vì.

Các đại biểu về dự lễ thông cầu

Cầu Việt Trì- Ba Vì sẽ có tên là cầu Văn Lang theo  mong muốn của UBND tỉnh Phú Thọ. Tên này cũng đã xin ý kiến và được sự thống nhất của Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội.

Đường Hòa Lạc- Hòa Bình thông xe rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Hòa Bình so với di chuyển bằng QL6

Quang cảnh buổi lễ

Với tuyến đường mới, thời gian đi lại giữa Hà Nội – Hoà Bình chỉ còn khoảng 1h30 phút, thay vì hơn 2 tiếng đi theo Quốc lộ 6.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, hai dự án trên thông xe được vào khai thác sẽ góp phần phát triển kinh tế địa phương. Đặc biệt, dù thời gian qua vấn đề BOT giao thông có xảy ra một số vấn đề nhưng với 2 dự án này hoàn toàn khác, khi được đầu tư làm tuyến đường mới song song với các tuyến đường cũ, người dân có quyền lựa chọn để đi. Bộ trưởng tin tưởng dự án này sẽ tạo được đồng thuận của người dân.

Đăng Anh Events vinh dự là đơn vị thực hiện sự kiện này!

 

Triển khai thông tư quy định về chất lượng dược liệu

Ngày 25 và 28 CYD tổ chức hội thảo triển khai thông tư số 13/2018 TT – BYT quy định về chất lượng dược liệu, thuốc cổ truyền. Hội thảo được diễn ra tại Đà Nẵng và Ninh Bình.

Cục trưởng Phạm vũ Khánh phát biểu khai mạc

Tại Hội thảo có đồng ý cục trưởng Phạm Vũ Khánh phát biểu khai mạc và chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội thảo

Các đại biểu hoàn toàn nhất trí, đồng ý với thông tư này.

Đăng ký đại biểu

Sự kiện được tổ chức bởi Đăng Anh Events, một số hình ảnh tại Hội thảo

 

Gala dinner và team building ban đầu tư mua sắm – VN airline

Với mục đích tăng cường sự gắn kết tập thể giữa anh em cán bộ nhân viên cũng như tạo điều kiện cho các thành viên có những giây phút nghỉ ngơi và vui chơi, ngày 11 và 12/05 vừa qua, Ban đầu tư và Mua sắm của Tổng công ty Vietnamairlines đã tổ chức chương trình Together, Reach Higher tại Phú Quốc, Việt Nam

Các cán bộ CNV đang được hướng dẫn chơi team từ Đăng Anh Events

Với chủ đề “Together, Reach Higher” – Team Building 2018 đã được hâm nóng bởi sức trẻ từ chính mỗi thành viên trong Ban đầu tư mua sắm Vietnamairlines trong nhiều trò chơi tập thể được diễn ra cả trên cạn, dưới nước cùng các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, hài hước được các phòng ban đầu tư hết sức công phu.

hăng say tham gia các trò chơi teambuilding tập thể – nâng cao đoàn kết

Điểm nhấn trong Gala Dinner năm nay là sự tham gia đông đủ của gần như toàn bộ các thành viên các phòng, quãng thời gian cùng nhau tập luyện chuẩn bị cho chương trình văn nghệ đã là sợi dây kết nối anh chị em gần với nhau hơn & tạo nên rất nhiều kỉ niệm đẹp giữa các thành viên Vietnamairlines

Chiến đấu hết mình vì tinh thần chiến thắng tập thể

Một mùa Team Building 2018 đã thành công tốt đẹp, mỗi người trong Ban đầu tư đã mang đến Team Building hành trang là sự hào hứng & tinh thần sức trẻ  trong chính mỗi thành viên & chúng ta sẽ cùng nhau đạt được những thanh tích cao hơn trong công tác năm 2019

Chúc Ban đầu tư và Mua sắm của Vietnamairlines luôn làm việc hăng say, đạt hiệu quả cao góp phần thành công cho mỗi chuyến bay của Hãng được thuận lợi, xứng tầm với đẳng cấp Bay 4 sao của Vietnamairlines

 

 

Khai trương cửa hàng hoa Đà Lạt Hasfarm

Sáng 19/9, cửa hàng Dalat Hasfarm tại 145 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chính thức ra mắt trong niềm hân hoan và đón chờ của tất cả mọi người.

Đây là cửa hàng thứ 14 trong chuỗi cửa hàng hoa tươi của Dalat Hasfarm

Cùng với 58 quầy hoa tươi tại hệ thống các siêu thị lớn trải dài trên khắp cả nước như Coop Mart, Lotte Mart, Mega Maket, Big C…

Múa lân khai trương

Cửa hàng 145 Bạch Mai khai trương sẽ giúp Dalat Hasfarm chinh phục một khu vực mới tại quận Hai Bà Trưng. Với vị trí chiến lược, cửa hàng này sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về việc thưởng lãm hoa tươi.

Chạy roadshow quảng cáo

Dang Anh Events là nhà cung cấp, tổ chức sự kiện này với hàng loạt các hoạt động:

  • Roadshow
  • Múa Lân sư Rồng
  • MC, PG,
  • Âm thanh AS…
    Chúc Hệ thống Dalat Hasfarm ngày càng phát triển và thành công trong việc cung cấp hoa tươi toàn Miền Bắc
Chúc cửa hàng khai trương phát đạt

Một số hình ảnh:

Ngày hội gia đình – ĐH Bách Khoa HN

Ngày hội gia đình năm nay được ban tổ chức trường Bách khoa kết hợp với Đăng Anh Events tổ chức quần thể vui chơi thật hoành tráng với rất nhiều khu vui chơi, hoạt động thể thao cho cả bố mẹ và các con

Ngày hội gia đình – ĐH Bach khoa HN

Thi đi bộ gia đình Bách khoa
– Bố/mẹ và các con ở lứa tuổi mầm non
– Bố/mẹ và các con bậc tiểu học
– Bố/mẹ và các con bậc THCS 
– Bố/mẹ và các con bậc học THPT

Đón xem hề làm xiếc vui nhộn và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong hoạt động BK Music (hoạt động không trả coupon)

Các hoạt động vui nhộn

Các hoạt động trải nghiệm trò chơi dân gian, trò chơi có thưởng (sử dụng coupon để trải nghiệm) 
– Tô tượng, tranh cát cho các bé học sinh tiểu học, mẫu giáo 
– Bịt mắt, đập túi nước đánh trống (mức 1) cho các cháu tiểu học, mẫu giáo
– Bịt mắt, đập túi nước đánh trống (mức 2) cho các cháu cấp II; cấp II và cha mẹ 
– Ném bóng đổ lon cho mọi lứa tuổi 
– Luồn vòng dây thép cho các cháu tiểu học, mẫu giáo
– Luồn vòng dây thép cho các cháu cấp 2; cấp 3 và cha mẹ
– Xếp hình Trí Uẩn – rút gỗ xếp các miếng hình mẫu để thành hình tổng thể theo mẫu, rút gỗ (đối kháng) cho mọi đối tượng
– Ô ăn quan cho mọi đối tượng 
– Nhảy dây đôi cho mọi đối tượng

1 góc ẩm thực

Các trò chơi STEM (sử dụng coupon để trải nghiệm)
– Đấu trường 100: Dành cho tối đa 100 người chơi với các giải thưởng là các voucher học tiếng Hàn; tiếng Anh, tiếng Đức…
– Làm slime và bong bóng xà phòng khổng lồ
– Trò chơi: Vai trò của thảm thực vật giữ đất, chống xói mòn
– Trò chơi: Nhận diện rác thải.

Các hoạt động nữ công gia chánh và học làm bánh
– Giới thiệu công thức và cách làm bánh nướng (Sử dụng 2 coupon đổi 1 bánh nướng; 
– Dạy các bé tự làm bánh dẻo và mang sản phẩm về (Sử dụng 4 coupon để tự tay làm bánh; Sử dụng 2 coupon đổi 1 bánh dẻo) 
–  Dạy các bé học tự làm bánh trung thu thạch rau câu và mang sản phẩm về (Sử dụng 3 coupon để học và Sử dụng 1 coupon đổi 1 bánh)
– Giới thiệu công thức và cách làm bánh mỳ (Sử dụng 1 coupon đổi 3 bánh)

Trò chơi tô tượng – tập vẽ

Rất rất nhiều niềm vui, tiếng cười. Đăng Anh Events luôn vinh dự là đơn vị được lựa chọn phục vụ cho sự kiện

Chào và hẹn gặp lại BK Family 2019

Một số hình ảnh tại SK

 

Ra mắt căn hộ mẫu của dự án The Legend

Tối ngày 8/8 Công ty Cổ phần Tập đoàn DL đã long trọng tổ chức lễ ra mắt căn hộ mẫu B2105 của tập đoàn tại Dự án The Legend, địa chỉ số 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Toàn cảnh buổi lễ

Thông qua căn hộ mẫu khách hàng hoàn toàn có thể hình dung nội thất mà nhà mình nhận khi bàn giao nhà. Với các gói nội thất cơ bản và full nội thất sẽ có một số danh mục bàn giao khác nhau. Như Gói cơ bản sẽ không có điều hòa, tủ quần áo, tủ giày, bình nóng lạnh,…

Dàn PG xinh đẹp chào đón đại biểu

Toạ lạc ở vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Nguyễn Tuân – Nguỵ Như Kon Tum – là khu phố yên tĩnh, có tầm nhìn đẹp, The Legend mang đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng cùng những góc nhìn toàn cảnh thú vị về khu đô thị phát triển.

Văn nghệ chào mừng

The Legend quy mô 2 tòa chung cư cao 30 tầng, có thể đi từ đường ngoài Hoàng Minh Giám hay Lê Văn Lương.  The Legend  có vị trí rất đẹp, gần Trung tâm Thương Mại Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, Trường THPT Amsterdam, khu Royal City,… The Legend có lợi thế nằm trong khu vực hạ tầng xã hội hoàn chỉnh.

MC giới thiệu dự án

Bên cạnh đó, không gian sống tại The Legend càng thêm trong lành thoáng mát khi dự án gần ngay công viên Hồ điều hoà Nhân Chính với diện tích rộng 13,2ha thuộc phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) và một phần thuộc phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy).

Với 3 khu chức năng chính gồm có hồ điều hòa, khu công viên cây xanh vui chơi giải trí, nghỉ ngơi kết hợp hoạt động thể thao ngoài trời, đường dạo… và một số công trình công cộng phục vụ các hoạt động giải trí, lễ hội, sự kiện văn hóa khác,… cư dân tại The Legend sẽ được hưởng những tiện ích của công viên này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nông Văn Chúc – Giám đốc Công ty Cổ phần TMDV High Level cho biết: “Công ty Cổ phần tập đoàn DL là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất nội thất. Có thể kể đến một số Dự án nổi bật về thi công nội thất của Tập đoàn DL chúng tôi như: công trình khách sạn Indochina của tập đoàn Dabaco; thi công nội thất của Dự án Gamuda, dự án Galexia,…

Trong những năm gần đây sự ra đời của thành viên High Level trong lĩnh vực bất động sản đã làm tăng sự đa dạng hoạt động kinh doanh của DL, góp phần làm cho thị trường bất động sản thêm phong phú. Hiện tại chúng tôi đang tham gia phân phối các dự án Gamuda, dự án Galexia.

Ông Nông Văn Chúc – Giám đốc Công ty Cổ phần TMDV High Level phát biểu tại buổi lễ

Và hôm nay, rất vinh dự và vui mừng khi chúng tôi được tham gia phân phối Dự án The Legend – một dự án chung cư được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo cho các cư dân đô thị hiện đại. Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, tiện ích đẳng cấp 5 sao, The Legend đang là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong phân khúc chung cư cao cấp. Ngoài tham gia phân phối chính thức, việc chúng tôi được phép cung cấp các sản phẩm nội thất cho khách hàng của Dự án The Legend cũng là một niềm tự hào với sự tự tin – chúng tôi sẽ mang đến sự hoàn thiện, thẩm mĩ, tiện ích cho tổ ấm của quý khách hàng, góp phần thêm vào diện mạo hoàn hảo của Dự án”.

Kết thúc buổi lễ khách hàng đã trực tiếp tham quan các căn hộ mẫu của dự án.

Một số hình ảnh sự kiện được Đăng Anh Events ghi lại tại SK

Khách hàng được tư vấn căn hộ dự án The Legend tại buổi lễ
Khách hàng tham quan trực tiếp căn hộ mẫu của dự án

 

 

Kỷ niệm 30 năm Làng trẻ em SOS Việt Nam

Lễ Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Làng Trẻ Em SOS Việt Nam và Đón Nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất

Ngày 9/1 tại Hà Nội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Làng trẻ em SOS Việt Nam. Đây là một dịp đặc biệt. Sự kiện còn đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cũng có mặt. Chủ tịch danh dự làng trẻ em SOS quốc tế Helmut Kutin cũng tham gia.

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lẵng hoa chúc mừng. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười cũng vậy. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất. Hoa lưu niệm cũng được trao cho Chủ tịch và Giám đốc Quốc gia.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất và hoa lưu niệm cho Chủ tịch và Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam. (Ảnh: LĐXH)

30 năm xây dựng và phát triển

Ngày 22/12/1987, Bộ LĐ-TB&XH và Làng Trẻ em SOS Quốc tế ký Hiệp định tiếp nhận tài trợ. Mục tiêu là xây dựng và phát triển mô hình gia đình thay thế. Làng dành cho trẻ em mồ côi và bị bỏ rơi. Từ 2 dự án ban đầu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Làng đã mở rộng gần 70 dự án. Các dự án trải dài khắp 17 tỉnh/thành phố. Trong 30 năm qua, Làng đã nuôi dưỡng 5.969 trẻ em. Hơn 2.861 trẻ đã trưởng thành và hòa nhập cộng đồng.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh SOS

Sự hỗ trợ của Làng Trẻ Em SOS Quốc Tế

Làng Trẻ em SOS Quốc tế đã tài trợ gần 120 triệu USD cho Việt Nam. Tổng số nhân viên làm việc tại Làng là 1.300 người. Làng Trẻ em SOS Việt Nam đứng thứ 3 trong tổng số 135 quốc gia và vùng lãnh thổ có hoạt động của Làng. Thành tựu và đóng góp của Làng được nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghi nhận.

Các tổ chức, cá nhân vinh dự nhận Bằng khen vì có thành tích tốt trong các hoạt động của Làng trẻ em SOS Việt Nam

Đẩy mạnh xã hội hóa và nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục hợp tác với Làng trẻ em SOS quốc tế. Ông Đào Ngọc Dung đề nghị nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng các kinh nghiệm. Mục tiêu là nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Bộ trưởng cũng khuyến khích đẩy mạnh các hoạt động quyên góp. Sự quyên góp từ doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong nước rất cần thiết. Sự hỗ trợ kinh phí từ các tỉnh, thành phố cũng rất cần thiết để chia sẻ khó khăn với Làng quốc tế.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được của Làng trẻ em SOS Việt Nam trong 30 năm qua

Hướng tới tương lai

Gần 6.000 trẻ em đã và đang được nuôi dưỡng tại Làng. Các em được tạo điều kiện tối đa về học tập để phát triển toàn diện. Sự quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn tài trợ của Làng trẻ em SOS Quốc tế rất quan trọng. Làng Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Buổi lễ khép lại với nhiều phần thưởng cao quý được trao tặng. Những nỗ lực không ngừng của các thế hệ bà mẹ, bà dì, cán bộ, giáo viên và nhân viên Làng trẻ em SOS trong suốt 30 năm qua đã được khẳng định.

Gần 6000 trẻ em đã và đang được nuôi dưỡng, tạo điều kiện tối đa về học tập giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Đăng Anh Events

Đăng Anh Events cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói. Dịch vụ phù hợp với mọi yêu cầu. Đội ngũ tư vấn và Events Planner chuyên nghiệp với 7 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp hợp lý nhất cho quý khách.

Liên hệ chi tiết

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG ĐĂNG ANH

☎️ Hotline: 094.859.1102
🌐 Website: danganhevents.com.vn
📧 Email: danganhevents@gmail.com
✅ Fanpage: facebook.com/DangAnhEvent

Hội thảo chuyên đề về công tác quản lý hành nghề phổ biến và lấy ý kiến dự thảo văn bản QPPL lĩnh vực YDCT

Hội thảo chuyên đề về công tác quản lý hành nghề phổ biến và lấy ý kiến dự thảo văn bản QPPL lĩnh vực YDCT được Đăng Anh Events phối hợp với CYD tổ chức 2 miền Bắc Nam. Tại Hà Nội từ ngày 21-22/6/2018 và HCM từ ngày 27-28/6/2018.

Toàn cảnh hội nghị

Tới dự hội thảo có đồng chí Phạm vũ khánh, Cục trưởng Cục Quản lý y – dược cổ truyền, Bộ Y tế chủ trì và điều hành hội nghị.

Hội thảo đề cập tới các vấn đề trong công tác quản lý hành nghề YDCT như:

  • Phổ biến Thông tư Hướng dẫn cấp CCHN đối với người hành nghề và cấp GPHĐ đối với cơ sở KBCB
  • Quy định phạm vi hoạt động chuyên môn cho đối tượng hành nghề lĩnh vực y học cổ truyền
  • QUYẾT ĐỊNH số 2073/QĐ-BYT ngày 29/3/2018. Ban hành nội dung thực hành cho đối tượng hành nghề YHCT để cấp CCHN khám bệnh, chữa bệnh
Các đại biểu tích cực tham gia phát biểu đóng góp cho hội nghị

Các đại biểu tích cực nêu ý kiến tham luận giúp cho hôi thảo trở nên sôi nổi và thành công hơn.

Một số hinh ảnh tại Hội thảo được Đăng Anh Events ghi lại

 

 

 

Ngày hội thiếu nhi handiresco 2018

Ngày hội thiếu nhi Handiresco 2018 là một sự kiện dành cho các bé là con của các cán bộ công nhân viên Handiresco được tổ chức trong không khí của mùa hè oi bức, giữa cái nóng chói trang của mùa hè.

tổ chức sự kiện 1/6 – Handiresco

Đúng là rất nóng và khắc nhiệt, tuy nhiên các con thì lại không nghĩ vậy. Tới tham dự chương trình từ rất sớm cùng với bố mẹ, các con được hòa mình vào khung cảnh ngày hội thiếu nhi đậm chất dân gian với các trò chơi như: Nhà Phao, câu cá, tô tượng, phi tiêu, ném vòng đập mâm, nhảy bao bố, cà kheo… và rất nhiều trò chơi hấp dẫn

Các con rất giỏi khi tham gia các trò chơi và nhận được rất nhiều quà từ Ban Tổ Chức

Đúng 9h chương trình ngày hội thiếu nhi bắt đầu. Tại ngày hội các con được thể hiện mình với những tiết mục văn nghệ xuất xắc

Chương trình diễn ra dưới cái nóng oi bức của mùa hè nhưng các con rất vui vì được thoải mái chơi đùa

Cùng với đó là những phần thưởng danh cho những bạn có thành tích xuất sắc trong học tập để khích lệ tinh thần vui học của các bé

Công ty Sự kiện Đăng Anh luôn đông hành cùng các bé. Chúc các bé có kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa, nạp đầy năng lượng để chuẩn bị bước vào mùa khai giảng mới với thật nhiều thành tích lớn hơn

Hẹn gặp lại các con trong ngày hội thiếu nhi Handiresco 2019

Một số hình ảnh:

 

 

Sauvage-2018 Prom Viet Balan

Tháng 5 là một tháng đầy bận rộn với Đăng Anh Events. Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên được đông hành PROM cùng với các e trường THPT Việt Ba Lan

Công tác chuẩn bị đã hoàn tất

Tuy là mùa PROM Đầu tiên nhưng với ekip làm việc chuyên nghiệp cùng với sức trẻ của các em khối 12 trường THPT Việt Ba đã tạo nên mùa PROM thành công ngoài mong đợi.

Mặc kệ thời tiết khắc nhiệt từ nắng nóng đến mưa bão. Ekip của chúng tôi vẫn miệt mài chạy bất chấp. Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ là điều chúng tôi thấy được ở các em.

Gần 2k học sinh tham dự
Không ngại ngùng tỏ tình cùng thần tượng – Justatee

Sau hôm nay, các em khối 12 đã đủ tự tin để bứt phá trong quãng đường trông gai phía trước. Chúc toàn thể các em sẽ thi đậu đại học, sẽ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước

Các em phô diễn tài năng cuối cấp
Phút giây cháy hết mình của các em học sinh cuối cấp

 

 

Dream INFINITY Hoang Van Thu

Đã trải qua 3 mùa Prom, Đăng Anh Events đồng hành với trường THPT Hoàng Văn Thụ đã và đang luôn mong muốn đem lại 1 chương trình với chất lượng tốt nhất, cháy nhất và cuồng nhiệt nhất , tạo kỷ niệm đẹp nhất cho các em chia tay mái trường, bước vào con đường mới chông gai hơn và cũng đầy thử thách hơn.

Công tác setup sự kiện

Các em đã đủ 18 tuổi, đủ nhận thức để trở thành công dân có ích cho xã hội. Với Prom INFINITY mùa này, Đăng Anh Events mong muốn các em sẽ có sự bứt phá hơn nữa trong những bước đường đã đi và sắp đi. Chúc các em thành công với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tài năng sẽ vươn xa và thật thành công trong tương lai

Ca sĩ khách mời Justatee
Ca sĩ khách mời Phương Ly

Xin được chân thành cảm ơn các thầy, cô trong BGH nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ để chương trình được diễn ra suôn sẻ và thành công !!

Và quan trọng nhất, xin cảm ơn các bạn học sinh của Hoàng Văn Thụ cũng như các học sinh của các trường THPT đã đến và tạo nên 1 không khí cuồng nhiệt và cháy nhất. Các bạn luôn là nguồn cảm hứng để BTC chúng tôi có thể làm những chương trình tiếp theo cháy hơn, cuồng nhiệt hơn nữa  🔥 🔥 🔥 

Nhóm múa huyền thoại – tiết mục góp vui của giáo viên trường
nhóm nhảy ma mị, bốc lửa SIC
Ban nhạc CÁT – đồng hành cùng Prom 3 mùa liên tiếp
Các bạn thấy không khí trường có nóng không?

Cùng trở lại với chúng tôi vào PROM Deam V 2019 nhé!

 

Hội nghị song phương VN – Trung Quốc về thực hiện hiệp định tàu thuyền đi lại tại cửa sông Bắc Luân

Ngày 17/1/2018, tại TP Ninh Bình, đã diễn ra Hội nghị song phương giữa Việt Nam và Trung Quốc về thực hiện Hiệp định tàu thuyền đi lại tại khu vực tự do đi lại ở cửa sông Bắc Luân. Đoàn đại biểu Việt Nam do ông Hoàng Minh Toàn, Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa – Bộ Giao thông vận tải, làm Trưởng đoàn. Đoàn đại biểu Trung Quốc do ông Lâm Khuê, Phó Cục trưởng Cục Hải sự Quảng Tây, làm Trưởng đoàn.

Trưởng đoàn hai bên trao quà tặng

Tại Hội nghị, đại biểu hai bên đã tiến hành trao đổi về dự thảo “Quy chế làm việc của Ủy ban liên hợp thực thi Hiệp định tàu thuyền đi lại tại khu vực tự do đi lại ở cửa sông Bắc Luân” và dự thảo “Chế độ quản lý khu vực tàu thuyền đi lại tự do ở cửa sông Bắc Luân”. Đồng thời, hai bên cũng đã trao đổi về kế hoạch thực hiện Hiệp định trong thời gian tới.

các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc Hội nghị, hai bên đã ký Biên bản Hội nghị.

Đăng Anh Events vinh dự là đơn vị tổ chức hội nghị này

Kiểm soát lũ, giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trong lĩnh vực vận tải thủy khu vực sông Mê Kông

Sáng 16/5, Bộ GTVT Việt Nam và Bộ GTVT và Công chính vùng Flanders (Vương quốc Bỉ) đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Kiểm soát lũ, giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trong lĩnh vực vận tải thủy khu vực sông Mê Kông “. Thứ trưởng Nguyễn Nhật và Thủ hiến vùng Flanders Greert Bourgeois đồng chủ trì và phát biểu khai mạc. – Đăng Anh Events vinh dự được lựa chọn là đơn vị tổ chức sự kiện này

Thứ trưởng Nguyễn Nhật phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Thứ trưởng Nguyễn Nhật cho biết, Hiệp định Hữu nghị hợp tác giữa Bộ Giao thông và Công trình công cộng vùng Flanders, Vương quốc Bỉ và Bộ GTVT Việt Nam được ký vào năm 1995. Qua 23 năm hợp tác, hai bên đã triển khai nhiều hoạt động nghiờn cứu thiết thực, hỗ trợ kỹ thuật và tổ chức hội nghị, hội thảo trên các lĩnh vực như quy hoạch, quản lý và phát triển cơ sở hạ tầng cảng; đào tạo nguồn nhân lực đường thuỷ, đường biển; an ninh bến cảng; thực thi công ước quốc tế; cước phí cảng biển và ứng dụng khoa học công nghệ. Hội thảo ngày hôm nay là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Hợp tác hữu nghị nêu trên, với sự hỗ trợ của Hội vận tải thủy quốc tế Pi-ăng và Ủy hội sông Mê Công.

Quang cảnh hội thảo

“Việc kiểm soát và phòng ngừa ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu không thể đạt hiệu quả tốt nếu chỉ là hành động đơn độc của một quốc gia. Vì vậy, tôi hy vọng cùng với kết quả của hội thảo này, các nước trong lưu vực sông Mê Kông, với sự hỗ trợ của Chính phủ Vùng Flanders, các tổ chức quốc tế, sẽ chung tay tìm ra những giải pháp thiết thực để ứng phó với biến đổi khí hậu trong khu vực”, Thứ trưởng Nguyễn Nhật nói

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ngài Thủ hiến Greert Bourgeois Vùng Flanders cho biết, Bỉ là một trong những quốc gia có kinh nghiệm trong việc Kiểm soát lũ, giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trong lĩnh vực vận tải thủy và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu này cho Việt Nam.

“Sự kiện này là cơ hội để chúng ta cùng nhau trao đổi các nội dung quan trọng như: Xác định những nguyên nhân chính, các hậu quả và ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt, biến đổi khí hậu đối với giao thông đường thủy nội địa trong khu vực Mê Kông. Chia sẻ những kinh nghiệm trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu trong lĩnh vực vận tải thủy; Đề xuất các giải pháp kiểm soát lũ lụt và giảm nhẹ tác động của biến đổi khí hậu đối với vận tải thủy tại khu vực Mê Kông…” ngài Thủ hiến nói và mong rằng các đại biểu tham dự Hội nghị sẽ có những thảo luận nhằm tăng cường quan hệ hợp tác đối tác giữa các quốc gia lưu vực sông Mê Kông với các Tổ chức quốc tế như: Hiệp hội vận tải thủy quốc tế, Ủy hội sông Mê Kông quốc tế, Ngân hàng thế giới… để góp phần giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và phát triển giao thông đường thủy trong lưu vực sông Mê Kông.

Hội nghị được tổ chức tại ks Sherton

Đăng Anh Events cũng nhận được rất nhiều lời khen từ những vị lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Vương quốc Bỉ cho sự chuyên nghiệp và thành công của cả Sự kiện. Đây cũng là liều thuốc tinh thần cho những lỗ lực không biết mệt moi của đội ngũ Đăng Anh Events

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi nhận tại sự kiện: 

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam- VITM 2018

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội) là sự  kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Với định hướng thúc đẩy cả 3 loại hình du lịch inbound, outbound và nội địa, VITM là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

Hội chợ du lịch 2018 – VITM Hà Nội

Qua 5 kỳ tổ chức, VITM đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè Quốc tế, nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực. Bên cạnh đó VITM còn là sự kiện kích cầu du lịch quy mô nhất trong năm, mang đến những lợi ích thiết thực cho công chúng tham quan, cho các doanh nghiệp du lịch, đóng góp tích cực cho tăng trưởng du lịch nội địa.

Du lich trực tuyến là xu thế tất yếu để phát triển

Ngày nay du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch. Với chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam huớng tới công nghệ 4.0”. Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hôm qua (1.4), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2018 đã khép lại, thu hút 75.000 lượt người tham quan và mua sản phẩm du lịch; 3.000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch lần đầu tiên được tổ chức hoành tráng

Song song với công tác tổ chức bán tour, kích cầu du lịch tại Hội chợ đã diễn ra rất nhiều các sự kiện bên lề. Các Diễn đàn du lịch trực tuyến, khởi nghiệp du lịch, quảng bá, xúc tiến du lịch, phổ biến luật du lịch, …

Đặc biệt là tọa đàm ứng dụng công nghệ 4.0 như thế nào vào du lịch để đạt hiệu quả cao nhất

Theo Ban tổ chức VITM 2018, với lượng người tới tham quan, mua tour và doanh nghiệp đến làm việc nói trên, VITM đã giữ vững vị trí của Hội chợ Du lịch Quốc tế có quy mô hàng đầu khu vực. Hầu như tất cả các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đều chào bán trực tiếp các sản phẩm khuyến mãi cho các đối tác và người dân. Về các tour kích cầu, thống kê của 21 công ty lữ hành cho thấy đã có 29.300 khách đăng ký tour, mua tour du lịch nội địa và quốc tế. Doanh thu của các đơn vị này ước đạt 245 tỉ đồng.

Các hội thảo giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả

Đăng Anh Events tiếp tục được vinh dự là đơn vị tổ chức sự kiện đồng hành cùng VITM trong năm 2018. 

Dang anh Events tiếp tục là đơn vị được tin tưởng đồng hành

Với sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và nhân sự, Đăng Anh Events hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa và là đối tác tin cậy của Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam trong năm 2019

Một số hình ảnh tại Hội chợ: