SCIC tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm với Cuba về vai trò của cải cách doanh nghiệp nhà nước đối với sự phát triển kinh tế – xã hội

Hà Nội, ngày 17-18/4/2019, trong khuôn khổ hợp tác hữu nghị giữa hai Nhà nước Việt Nam – Cuba, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề “Vai trò của cải cách doanh nghiệp nhà nước đối với sự phát triển kinh tế – xã hội”.

Hội trường họp

Tọa đàm có sự tham dự của Ủy ban Triển khai và Phát triển Cuba, các diễn giả đến từ các cơ quan của Việt Nam: Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại DN, Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp, Cục Tài chính doanh nghiệp, Viện Chiến lược và Chính sách tài chính – Bộ Tài chính, Viện nghiên cứu và quản lý kinh tế Trung ương, Viện Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

Buổi Tọa đàm nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm với Ủy ban Triển khai và Phát triển Cuba về các vấn đề cổ phần hóa và chuyển đổi hệ thống doanh nghiệp nhà nước, các quy định pháp luật về phát triển doanh nghiệp, các chính sách phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước (DNNN), quản lý nguồn vốn phân bổ cho DNNN, phương thức mua bán cổ phần cho người lao động trong quá trình tái cấu trúc hệ thống doanh nghiệp tại Việt Nam…

Ủy ban Triển khai và Phát triển Cuba, thuộc Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Cuba, là cơ quan có nhiệm vụ chỉ đạo triển khai việc thực hiện các vấn đề kinh tế đã thông qua tại Nghị quyết Đại hội Đảng.

Ông Leonel Ramón Andollo Valdés, Ủy viên BCH Trung ương Đảng Cộng sản Cuba

Đại biểu Quốc hội Chính quyền Nhân dân, Phó Chủ tịch Ủy ban Triển khai và Phát triển Cuba khẳng định: “Những kinh nghiệm trong quá trình cải cách DNNN của Việt Nam là hết sức quan trọng đối với Cuba. Những thông tin chia sẻ của các cơ quan Việt Nam và SCIC tại buổi Tọa đàm là kinh nghiệm quý báu giúp Cuba trong quá trình thực hiện đổi mới”.

Ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch HĐTV SCIC cho biết: “Trong khuôn khổ hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam và Cuba, buổi Tọa đàm nhằm tăng cường quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa SCIC và Ủy ban Triển khai và Phát triển Cuba. SCIC sẵn sàng chia sẻ nhiều nhất những hiểu biết của mình trong tiến trình cập nhật mô hình kinh tế XHCN và mong rằng phía Cuba sẽ tham khảo, nghiên cứu để vận dụng trong quá trình cải cách DNNN của mình một cách thành công. Buổi Tọa đàm là tiền đề cho quá trình hợp tác cụ thể giữa SCIC và các đối tác Cuba, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp của SCIC nghiên cứu tìm hiểu và đầu tư vào Cuba trong thời gian tới”.

Tại buổi Tọa đàm, các diễn giả đến từ các Bộ, cơ quan và SCIC đã trao đổi với phía bạn những kinh nghiệm trong việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình như: Quy trình cổ phần hóa DNNN tại Việt Nam, chính sách phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN; cơ chế quản lý các tập đoàn kinh tế nhà nước; đổi mới cơ chế giám sát của cơ quan đại diện chủ sở hữu trong tiến trình tái cơ cấu DNNN; vai trò của SCIC trong tái cơ cấu DNNN ở Việt Nam; hoạt động quản lý danh mục thông qua vai trò đại diện sở hữu vốn nhà nước tại doanh nghiệp…

Đối với SCIC, trong quá trình triển khai chủ trương đổi mới, sắp xếp, tái cơ cấu và nâng cao hiệu quả DNNN, tách bạch chức năng quản lý nhà nước và chức năng đại diện chủ sở hữu của nhà nước, đã tiếp nhận quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại 1.055 doanh nghiệp với tổng giá trị vốn nhà nước hơn 14.800 tỷ đồng. Thông qua vai trò cổ đông, SCIC chủ động xây dựng và thực hiện phương án tái cơ cấu doanh nghiệp; nghiên cứu, tham gia quyết định các phương án kinh doanh của doanh nghiệp; đầu tư thêm vốn vào các doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả, qua đó tạo ra giá trị gia tăng cho vốn nhà nước; tập trung xử lý tồn tại của các doanh nghiệp thuộc danh mục quản lý… Đa số các doanh nghiệp do SCIC tiếp nhận bàn giao có kết quả sản xuất kinh doanh tốt; tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) bình quân các năm 2013-2018 đạt từ 19-20%, tổng nguồn thu cổ tức cho nhà nước lũy kế trên 34.000 tỷ đồng.

SCIC đã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước đối với các công ty cổ phần sau cổ phần hóa thông qua cơ chế người đại diện. Cơ chế người đại diện phần vốn Nhà nước triển khai tại tất cả các doanh nghiệp được kết hợp chặt chẽ với sự giám sát và chỉ đạo trực tiếp của chủ sở hữu đã giúp SCIC bảo toàn và phát triển phần vốn nhà nước tại các doanh nghiệp.

Chụp ảnh lưu niệm

SCIC đã thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu và thoái vốn nhà nước tại các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao, bán vốn thành công tại 995 doanh nghiệp, bán hết vốn tại 892 doanh nghiệp với doanh thu bán vốn đạt hơn 47.000 tỷ đồng trên giá vốn hơn 11.000 tỷ đồng. Đa số các doanh nghiệp bán vốn chủ yếu quy mô nhỏ, kinh doanh kém hiệu quả nhưng kết quả bán vốn thu được gấp 4,2 lần giá vốn.

Từ cuối năm 2018, thực hiện Nghị định số 131/2018/NĐ-CP ngày 29/9/2018 của Chính phủ, SCIC dưới sự quản lý của Ủy ban quản lý vốn nhà nước cùng 18 Tập đoàn, TCT khác. Do đó, một trong những định hướng của SCIC là nghiên cứu cơ hội tham gia đầu tư dự án, đặc biệt là các dự án có trọng điểm, quy mô lớn, phối hợp với các tập đoàn, tổng công ty thuộc UBQLVNN tìm kiếm cơ hội đầu tư để hợp tác triển khai dự án, cùng tham gia triển khai các dự án mà các tập đoàn, tổng công ty đang triển khai hiệu quả, bao gồm các cơ hội đầu tư ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Đăng Anh Events là dơn vị cung cấp và tổ chức sự kiện này

Một số hình ảnh tại SK:

Hội nghị Khách Hàng – Dalat Hasfarm

Ngày 09/04/2019, tại khách sạn InterContinetal Hà Nội, Đăng Anh Events đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2019 khu vực Miền Bắc, Miền Trung và Tây Nguyên cho Công ty TNHH Dalat Hasfarm.

Toàn ảnh hội trường Hội nghị khách hàng

Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất chỉ trong 1 buổi sáng, giờ là lúc chương trình hội nghị khách hàng bắt đầu.

Một góc hoa chậu Đà Lạt

Dù là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm gặp gỡ, trao đổi và cảm ơn đồng thời tôn vinh sự hợp tác của những nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong năm. Tuy nhiên sự kiện năm nay đặc biệt hướng tới mục tiêu gắn kết hơn nữa mối quan hệ hai bên.

Các nghệ nhân trang trí booth hoa

Gắn kết bền vững dựa trên niềm tin về chất lượng sản phẩm

Tham dự hội nghị, các nhà phân phối được Dalat Hasfarm giới thiệu những sản phẩm nổi bật của Công ty, từ hoa Hồng Cao cấp, Thủy Tiên, Sống Đời cắt cành, đến các loại hoa chậu với những ưu điểm vượt trội như màu sắc đa dạng và phong phú, độ bền cao, chất lượng tốt và đặc biệt là trồng bằng công nghệ hiện đại, ít sử dụng hóa chất giúp bảo vệ môi trường và an toàn cho người dùng.

Đây chính là niềm tin vững chắc để các nhà phân phối lựa chọn hoa Dalat Hasfarm cho mục tiêu hợp tác lâu dài.  

Hội nghị có sự tham dự đông đảo của các nhà phân phối từ khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên

Ngoài ra, Dalat Hasfarm còn giới thiệu đến nhà phân phối các loại phụ liệu ngành hoa như xốp cắm hoa Oasis, bình xịt màu Spring, chế phẩm sinh học Bio Pro và chất dưỡng hoa Chrysal được Công ty phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là những dòng sản phẩm chuyên dụng, hỗ trợ cho người tiêu dùng cuối như: thiết kế tác phẩm, dưỡng hoa tươi lâu… giúp người yêu hoa có thể thưởng thức hoàn hảo vẻ đẹp của hoa tươi.

Trao thưởng cho các đại lý có thành tích xuất sắc

Những mô hình hay, giải pháp tiên tiến trong sản xuất kinh doanh hoa, các giống hoa mới của Dalat Hasfarm cũng được giới thiệu như hoa Hồng Anh, Thược Dược, Hồng Chậu… để các nhà phân phối có kế hoạch trong chiến lược kinh doanh của mình. 

Tôn vinh các nhà phân phối ưu tú, cùng chia sẻ thành công.

Cũng trong dịp này, Dalat Hasfarm đã dành tri ân các nhà phân phối đã có thành tích cao trong kinh doanh, phát triển sản phẩm của Dalat Hasfarm ra thị trường với doanh số ổn định và tăng trưởng, bằng những phần quà có giá trị, thay cho lời cảm ơn chân thành nhất của lãnh đạo Công ty đối với khách hàng, mong muốn cùng nhau hợp tác bền vững để phát triển ngành hoa Việt Nam vươn xa hơn.

Màn múa hoa đặc sắc của nhóm carmen

 

Thay mặt Công ty, ông Nguyễn Hoàng Vân Đảnh, Giám đốc kênh Bán sỉ và Siêu thị Toàn quốc gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà phân phối đã đồng hành cùng Dalat Hasfarm trong nhiều năm qua. Đồng thời khẳng định, trước nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng ngày càng cao. Công ty Dalat Hasfarm và các nhà phân phối phải luôn lao động nghiêm túc, hết mình để cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao.

“Thông qua chủ đề năm nay: “Gắn kết bền vững – Chia sẻ thành công”, Dalat Hasfarm chuyển tải thông điệp đến các nhà phân phối là chúng tôi luôn mong muốn xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ kinh doanh bền chặt, gắn kết, hướng đến lợi ích chung và lâu dài”.

 

Khai tiệc

Ông Nguyễn Hoàng Vân Đảnh khẳng định: “Thách thức luôn là động lực để chúng tôi phấn đấu vượt qua. Dalat Hasfarm cam kết luôn cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng cao và ổn định, tiên phong tìm tòi, nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới, lạ đáp ứng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng, vì một nền nông nghiệp trồng hoa và cộng đồng kinh doanh hoa văn minh, tiến bộ, tôn trọng bản quyền sản phẩm, tôn trọng giá trị sáng tạo và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Để làm được điều này, Dalat Hasfarm mong muốn các nhà phân phối hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi, vì chỉ khi chúng ta đi cùng nhau thì mới đi được hành trình xa hơn, bền vững hơn, thành công hơn”.

Đăng Anh events là đơn vị thực hiện chương trình này

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Khai trương Mr Bean

Mr Bean – một thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Singapore về thực phẩm được chế biến hoàn toàn từ đậu nành nguyên chất, không biến đổi gen và rất tốt cho sức khoẻ. Hiện tại, Mr Bean đang có mặt ở nhiều nước trong khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và rất được yêu thích bởi công dụng vô cùng hữu ích của đậu nành mang lại cho mọi đối tượng.

 

Đăng Anh Events tổ chức khai trương cửa hàng Mr.Bean tại Hà Nội

Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động khai trương tại cửa hàng Mr Bean tại TP.Hà Nội

Khách hàng thưởng thức và phản hồi tích cực về đồ uống tại Mr Bean

Cùng với sự phát triển của ngành F&B hiện nay, Mr Bean mong muốn mang lại những sản phẩm không những chất lượng mà còn tốt cho sức khỏe mọi người.

Cửa hàng Mr Bean tại Hà Nội

Với phương châm của Mr Bean Việt Nam “HƯƠNG VỊ CHO SỨC KHỎE!” – “TASTE TRUE WELLNESS!” Mr Bean hứa hẹn mang lại những giá trị đích thực cho thực khách.

Chào đón Mr Bean tại Ha Noi

Đăng Anh Events là đơn vị tổ chức sự kiện này

Lễ Khánh thành – Ký Kết – Kỷ Niệm 10 Năm Công ty Minh Đức

Ngày 05/04/2019 là một ngày bận rộn đáng nhớ với Team sự kiện Đăng Anh Events. Trong một ngày chúng tôi được đối tác Minh Đức giao ủy quyền tổ chức ba sự kiện với 3 hoạt động khác nhau.

Khánh thành tòa nhà trụ sở mới công ty

Tòa nhà trụ sở mới công ty nằm tại số 301 Phúc Lợi, Long Biên, HN được xây dựng với đầu tư 100 vốn, ý tưởng và thi công từ nhà thầu Minh Đức.

Cắt băng khánh thành

Buổi khánh thành được tổ chức long trọng với sự tham dự của đối tác khách hàng, thành viên trong công ty. 

Toa nha minh duc

Chúc Minh đức Group sẽ phát triển hơn nữa khi trở về địa chỉ mới này

Ký kết hợp đồng với đối tác Trung Quốc

Ký kết hợp đồng với đối tác

OVM là nhà sản xuất, cung cấp hệ thống dây văng hàng đầu trên thế giới. Minh Đức Group vinh dự là đối tác duy nhất tại Việt Nam được OVM tin cậy ký kết thỏa thuận hợp tác

Với cái bắt tay chặt này, hi vọng OVM và Minh Đức sẽ cùng nhau phát triển hơn nữa trong tương lai, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà vươn ra các nước trong khu vực cũng như trên thế giới mạnh mẽ nhất

Kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng

Trải qua những ngày setup vất vả dưới thời tiết không được thuận lợi cho lắm. Đội ngũ Đăng Anh events đã hoàn thành đúng tiến độ bàn giao.

Tất cả mọi khâu chuẩn bị đã được hoàn tất, chỉ chờ đón giờ khắc quan trọng nhất.

Setup deco cổng chính

Cổng chính được deco với ý tưởng 1 năm trưởng thành, Minh Đức Group đã gắn kết trở lên mạnh mẽ như 1 khối kim cương mạnh mẽ, sẵn sàng vươn mình ra thế giới.

Photo Booth với những cái bắt tay rất chặt từ vị tổng giám đốc tới những thành viên gạo cội cũng như đối tác của Minh Đức

Sân khấu được Đăng Anh cách điệu với chữ M ( Minh Đức) kết hợp với hệ thống dây cáp kết nối trên con đường phát triển. Đây là 1 điểm nhấn được Tổng giám Đốc Minh Đức Group rất tâm đắc.

Đông đảo khách hàng đã có mặt, là lúc chương trình được chính thức diễn ra.

Mở màn là tiết mục múa sen của nhóm múa Carmen
Khai tiệc

Vinh danh cán bộ CNV xuất sắc

Một số hoạt động Đăng Anh ghi lại:

Giới thiệu dịch vụ hàng không cao cấp

Ngày 29 tháng 3 năm 2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi Nhánh Nội Bài đã tổ chức thành công sự kiện “Giới thiệu dịch vụ Hàng không cao cấp” tại Khách sạn Thăng Long Opera, 1C Tông Đản, Hà Nội.

(Ảnh Lễ tân tại sự kiện chào đón khách hàng)

Đến tham dự sự kiện là sự có mặt của hơn 30 đối tác là các Ngân hàng, Khách sạn, Công ty du lịch, Đại lý bán vé máy bay tại Hà Nội: Ngân hàng PVCombank, Khách sạn Thăng Long Opera, Công ty cổ phần Maslow, Công ty Dịch vụ Lữ hành Hanoitourist, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist,  Công ty Mbay, Công ty du lịch Hải Nam, Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam, Công ty Liên doanh Du lịch Hồ Gươm Diethelm, Công ty OTIME, Công ty VIETNAM DISCOVERY, Công ty du lịch lữ hành ASIA DMC, Công ty du lịch lữ hành BIZ TRAVEL, Công ty Du lịch Trọng Điểm, Công ty TNHH Vé máy bay trực tuyến ABAY, Công ty CP Du lịch và Thương mại BLUE SKY, Công ty JTB-TNT, Công ty EXO Travel Vietnam, Công ty du lịch H.I.S Sông Hàn Việt Nam, Công ty Esperantour, Công ty lữ hành KHIRI TRAVEL, Công ty SMARTGO, Công ty An Bình.

Sự kiện mở đầu với bài phát biểu của Phó Giám Đốc VIAGS Chi Nhánh Nội Bài, Ông Tạ Thăng Hùng. Ông đặc biệt nhấn mạnh sự hợp tác chặt chẽ của ngành hàng không và du lịch trong thời gian qua và sự nỗ lực không ngừng của VIAGS đểđưa dịch vụ hàng không cao cấp đến với khách hàng bằng uy tín, chất lượng dịch vụ và sự khẳng định đẳng cấp. 

(Ảnh Ông Tạ Thăng Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS Nội Bài  phát biểu)

VIAGS đánh giá đây là một dịp quan trọng để VIAGS giới thiệu tới khách hàng về các cột mốc thành lập, phát triển, tầm nhìn và các dịch vụ VIAGS đang phục vụ khách hàng hiện nay.

VIAGS được thành lập ngày 01/01/2016 trên cở sở sáp nhập 3 Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài, Đã Nẵng và Tân Sơn Nhất với bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất cho các hãng hàng không.

Tại Việt Nam, VIAGS tự hào là nhà cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu với chuỗi các dịch vụ cung ứng đạt chất lượng 4 sao, được các Hãng hàng không ghi nhận và đánh giá với đa dạng các dịch vụ như:

  • Dịch vụ Đại diện hãng Hàng không;
  • Dịch vụ Hành khách;
  • Dịch vụ Chất xếp hành lý, hàng hóa;
  • Dịch vụ Cân bằng trọng tải và điều hành chuyến bay;
  • Dịch vụ Hàng hóa và kho bãi;
  • Dịch vụ Đào tạo;
  • Dịch vụ Phòng chờ thương gia;
  • Dịch vụ Đón tiễn tại sân bay;
  • Dịch vụ In-town Check-in.

Với lợi thế cung cấp dịch vụ mặt đất tại 3 sân bay lớn nhất Việt Nam là Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VIAGS là Công ty dịch vụ mặt đất có dịch vụ đồng bộ với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế-IATA, Cục hàng không Việt Nam cũng như các Hãng hàng không khách hàng.

Hướng tới 2027, VIAGS phấn đấu là tổ chức hàng đầu khu vực Châu Á trong lĩnh vực Dịch vụ mặt đất hàng không và dẫn đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp tối ưu cho  các lĩnh vực phục vụ mặt đất.

(Ảnh Bà Nguyễn Thu Phương- VIAGS Nội Bài trình bày trong sự kiện)

Trọng tâm nội dung sự kiện lần này VIAGS mong muốn giới thiệu về hai dịch vụ: Làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay và Đón tiễn Hành khách ưu tiên tại sân bay.

Tại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng cao hàng năm của số lượng hành khách đi máy bay đã dẫn đến các nhà ga sân bay luôn bị quá tải, hành khách phải dành nhiều thời gian chờ xếp hàng để đến lượt làm thủ tục. Vào những dịp Lễ, Tết, hành khách luôn phải mang nhiều hành lý lỉnh kỉnh, cồng kềnh xếp hàng trước quầy tại sân bay chờ đến lượt làm thủ tục. Bên cạnh đó, tình trạng tắc đường tại các thành phố lớn vào giờ cao điểm ở Việt Nam dẫn đến không kịp chuyến bay là nỗi lo lắng thường trực của hành khách.  Hành khách luôn phải đến sân bay trước giờ bay từ 2-3 giờ. Để làm tiêu tan những lo lắng đó, VIAGS đã nỗ lực phát triển dịch vụ hàng không cao cấp để cung cấp đến hành khách, gồm 2 dịch vụ chính đó là:Dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (Intown Check-in) và Dịch vụ đón/ tiễn hành khách tại sân bay (Meet and Greet at the airport services).

DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN:

Không phải Hàn Quốc hay Hong Kong, mà ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, tại địa chỉ 20 Ngô Quyền, hành khách đi máy bay đã có thể trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay “In-town Check-in” – được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) khi khởi hành với các chuyến bay Nội địa của Việt Nam Airlines.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, In-town Check-in với các dịch vụ làm thủ tục lên máy bay, ký gửi hành lý ngoài sân bay, vận chuyển hành khách đến sân bay đã được nhiều hành khách ưa chuộng khi trải nghiệm tại các quốc gia phát triển như: Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Đài Loan,… In-town Check-in có mặt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội mới, tiện ích mới và trải nghiệm với hình thức làm thủ tục mới so với hình thức truyền thống tại sân bay cho hành khách đi máy bay.

Dịch vụ Intown-Checkin

Làm thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợingay tại trung tâm Hà Nội:
Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi ưa thích trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay. Quên đi hàng dài chờ đợi tại sân bay, hành khách có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn trước và sau khi làm thủ tục:

Quầy checkin tại HN
Không gian quầy làm thủ tục được thiết kế hiện đại, tiện nghi:

Hành lý được bảo quản, vận chuyển an toàn:
Tay xách nách mang hành lý cồng kềnh từ nơi này sang chốn khác là nỗi lo lắng của rất nhiều hành khách đi du lịch, In-town Check-in chắc chắn sẽ là cứu tinh cho những hành khách ưa thích mua sắm tất tần tật “cả thành phố” nơi họ du lịch nhưng lại lo sợ việc di chuyển khệ nệ, là người bạn đồng hành cho những hành khách di chuyển một mình mà hành lý quá nhiều.

Hành lý làm thủ tục tại In-town Check-in được gắn thẻ nhận dạng và thẻ hành lý ngay tại kho có camera giám sát 24h/7 ngày, được niêm phong trong túi chuyên dụng và được vận chuyển trên xe có camera giám sát hành trình đảm bảo an ninh, an toàn.

Thoái mái vi vu, không lo trễ chuyến bay:
Lựa chọn dịch vụ In-town Check-in, hành khách đã có thể gạch bỏ cụm từ “trễ chuyến bay” ra khỏi suy nghĩ, thẻ lên máy bay (boarding pass) đã có sẵn trong tay, hành lý ký gửi an toàn, hành khách tự do tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vui chơi hay lang thang dọc các con phố, ngõ ngách xưa cũ, ngắm nhìn phố cổ, thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hà Nội, vi vu mua sắm. Đến sân bay hành khách chỉ việc đi thẳng ra cửa khởi hành.

 

DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN TẠI SÂN BAY:

Khi có nhu cầu đón và tiễn các nhân vật quan trọng (V.I.P) như Chủ tịch, Tổng giám đốc các tập đoàn đa quốc gia, các ngôi sao ca nhạc, diễn viên nổi tiếng, các quan chức chính phủ, doanh nhân cao cấp, và những hành khách có nhu cầukhi đến thăm quan và làm việc tại Việt nam. Quý khách thường lo lắng,  gặp khó khăn khi tìm kiếm liên hệ với các cơ quan chức năng. Hãy để chúng tôi làm việc đó thay Quý khách với dịch vụ đón tiễn hành khách tại các sân bay. VIAGS phối hợp cùng Cảng vụ, Công an cửa khẩu, Hải quan và các đơn vị cung cấp dịch vụ Hàng không khác tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng để cung cấp Dịch vụ đón tiễn hành khách ưu tiên trên các chuyến bay quốc tế, quốc nội của các hãng hàng không.

Dịch vụ đón khách:

Dich vu don khach
  • Nhận diện và chào đón Quý khách ngay tại đầu ống lồng/ vị trí xe trả khách vào nhà ga/ băng chuyền hành khách trong khu vực cách ly.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ Quý khách làm thủ tục nhập cảnh tại khu vực ga đến.
  • Hỗ trợ Quý kháchnhận hành lý tại khu vực băng chuyền.
  • Chuyển hành lý và hướng dẫn Quý khách ra xe, bàn giao cho người đón khách bên ngoài ga đến.
  • Người thân của Quý khách có cảm giác yên tâm vì luôn được thông báo về tình trạng chuyến bay.

Dịch vụ tiễn khách:

Dịch vụ tiễn khách
  • Nhận diện và chào đón Quý khách từ bên ngoài nhà ga đi.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ Quý khách làm thủ tục hành khách, ký gửi hành lý nhanh chóng, thuận tiện. 
  • Hành lý của Quý khách được gắn thẻ ưu tiên.
  • Quý khách được hỗ trợ tại các khu vực: An ninh soi chiếu Hải quan, Công an cửa khẩu; hướng dẫn vào phòng chờ/khu vực cửa khởi hành trước giờ lên máy bay.
  • Quý khách được nhận diện tại cửa ra máy bay và được ưu tiên khởi hành theo lối đi riêng.

Nội dung giới thiệu về dịch vụ Hàng không cao cấp đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của đối tác và nhận được nhiều câu hỏi từ phía khách hàng. Hội trường sự kiện như ấm lên với không khí giao lưu trao đổi giữa VIAGS và khách hàng.

Khách hàng thảo luận về dịch vụ
(Ảnh Ông Đỗ Đức Sơn- Trưởng Phòng Kế Hoạch Kinh Doanh VIAGS Nội Bài giới thiệu về hệ thống làm thủ tục tại Quầy In-town Check-in 20 Ngô Quyền)

Chương trình giao lưu rút thăm may mắn đã góp phần giúp VIAGS và quý khách mời xích lại gần nhau hơn và cũng là lời tri ân của VIAGS tới khách hàng đã ủng hộ Công ty trong thời gian qua.

(Ảnh Ông Tạ Thăng Hùng trao giải 01 Vé máy bay Vietnam Airlines cho khách hàng may mắn đạt giải nhất)

VIAGS luôn tâm niệm rằng mỗi một dịch vụ được sinh ra đều phải mang lại một trải nghiệm thân thiện, tiện ích tới cho khách hàng. Hi vọng các dịch vụ hàng không cao cấp của VIAGS sẽ mang tiện ích đến gõ cửa từng ngôi nhà, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ này sẽ dành được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đối tác và khách hàng.

Tập thể Công ty VIAGS xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã đến tham dự sự kiện. Mong rằng buổi Hội thảo lần này đã mang đến Quý khách nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ hàng không cao cấp.

Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng chính là nguồn động lực và thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm chân tình này, VIAGS sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng từ khách hàng.

Đăng Anh Events là đơn vị cung cấp và tổ chức sự kiện này

VITM – Hội chợ du lịch Quốc tế 2019

VITM Hà Nội 2019 năm nay lấy chủ đề Green Tourism đã thu hút được đông đảo các đơn vị tổ chức và người dân đến tham dự.

Khai mạc Hội chợ

Sáng ngày 27/3/2019, VITM Hà Nội đã chính thức được khai mạc trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo du khách từ khắp nơi, chuẩn bị cho 1 mùa du lịch bội thu

Khai mạc hội chợ VITM
Màn múa đậm bản sắc Việt Nam được dàn dựng cho buổi khai mạc

Trưng bày gian hàng và bán hàng trực tiếp:

Các gian hàng năm nay được trang trí vô cùng đẹp, tạo sự hoành tráng cho Hội chợ.
Gian hang Taiwan

Các đơn vị tổ chức lữ hành, các hãng hàng không… lớn nhỏ từ Bắc vào Nam đều đem tới hội chợ những tour kích cầu với giá vô cùng hấp dẫn nhằm quảng bá nhiều hơn tới các khách hàng tới tham dự hội chơ

Du lịch Xanh, Du lịch trực tuyến

Vẫn là công Nghệ 4.0, nhưng ứng dụng Công nghệ 4.0 ra sao cho hiệu quả, mà ko bị quá phụ thuộc vào nó là 1 vấn đề được đưa ra thảo luận liên tục tại hội chợ VITM 2019 này

Du lịch của tương lai
Du lịch Xanh với sinh viên

Các hội thảo giới thiệu sản phầm, xúc tiến điểm đến và diễn đàn du lịch

Bế mạc hội chợ:

Vinh danh các đơn vị lữ hành, đơn vị tổ chức có doanh số bán tour xuất săc, trang trí gian hàng quy mô hoành tráng và đẹp nhất

Vinh danh các đơn vị tổ chức kích cầu du lịch xuất sắc

Hội chợ VITM 2019 năm nay được khách hàng đánh giá cao về quy mô tổ chức và chỉ tiêu đạt được.

MC Lê Anh bế mạc hội chợ

Hẹn gặp lại VITM 2020 với những thành tích vượt trội hơn

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

Đăng Anh events vinh dự là nhà tổ chức, đơn vị cung cấp chính cho Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2019!

Hưởng ứng ngày quốc tế bệnh hiếm

Năm nay, sự kiện có chủ đề “Xây dựng cầu nối giữa chăm sóc y tế và xã hội”, với hoạt động nổi bật là ra mắt phiên bản tiếng Anh cuốn sách “Lắng nghe câu chuyện của chúng tôi” và thông tin về các hoạt động liên quan đến bệnh hiếm trong năm 2018.
Công đoạn setup được chuẩn bị sẵn sàng trước 6h sáng
GS.TS Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư
 
Phát biểu tại sự kiện, GS.TS Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư cho biết, ước tính có khoảng 475 triệu người trên toàn cầu đang mắc ít nhất 1 trong 7.000 căn bệnh hiếm khác nhau. Trong đó, số người mắc ở khu vực Đông Nam Á và Việt Nam ước tính khoảng 45 triệu người.
Nhóm múa sôi động
Đại biểu tham dự
“Có nhiều lý do khiến các bệnh hiếm cần được quan tâm đặc biệt. Thứ nhất, các bệnh này là gánh nặng đối với kinh tế và xã hội, góp phần làm gia tăng nghèo đói, gia tăng chi phí chăm sóc y tế. Thứ hai, số người mắc bệnh đang ngày càng được phát hiện nhiều hơn, tuy nhiên vẫn rất nhiều bệnh nhân bị bỏ sót không được chẩn đoán và không nhân được sự chăm sóc y tế thỏa đáng. Thứ ba, ngày càng có thêm nhiều tiến bộ trong nghiên cứu cách chăm sóc, chẩn đoán và điều trị bệnh hiếm gặp, giúp cải thiện tiên lượng bệnh” – GS.TS Lê Thanh Hải cho biết.
Thông qua hoạt động tại sự kiện, GS.TS Lê Thanh Hải mong muốn làm tăng nhận thức của cộng đồng, của những nhà hoạch định chính sách và các nhà chuyên môn về các bệnh hiếm gặp, những ảnh hưởng của các bệnh này lên cuộc sống của người bệnh và gia đình họ.
Cùng thả những ước mơ lên trời cao
Đăng Anh Events là đơn vị thực hiện chương trình này!

Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Đại Học Thủ Đô HN

60 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Thủ đô Hà Nội là bước ngoặt lịch sử cho ngôi trường. 60 năm song hành cùng chiều dài lịch sử đất nước, trải qua nhiều thăng trầm, đổi thay và phát triển, ngôi trường đã đưa nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô Hà Nội và cả nước. Trong không khí xúc động và ấm áp, sáng ngày 06 tháng 01 năm 2019, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của Nhà trường (06/1/1959 – 06/01/2019).

Quang cảnh buổi lễ

Dự Lễ kỷ niệm có các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ. Về phía trường Đại học Thủ đô Hà Nội có PGS.TS. Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường; các Phó Hiệu trưởng: TS. Đỗ Hồng Cường, GS.TS. Đặng Văn Soa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.

GS.TS. Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang 60 năm hình thành, xây dựng và phát triển của trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Tinh thần và ý thức phục vụ cao, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

Sau ngày Thủ đô Hà Nội được giải phóng, ngành giáo dục Thành phố đứng trước muôn vàn khó khăn, đặc biệt là việc đáp ứng nhu cầu học tập cho 80% số người trong độ tuổi đi học bị thất học và 90% người dân lao động chưa biết chữ. Giáo viên trở thành vấn đề cốt lõi và cấp bách để giải quyết khó khăn trên. Với tinh thần và ý thức phục vụ nhân dân, phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, từ 2 lớp bồi dưỡng giáo viên ngắn hạn, các nhà giáo tiền bối như thầy Nguyễn Công Tạc, Bùi Đình Tân… đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ mở trường Sư phạm trung, sơ cấp của Hà Nội. Cái nôi đầu tiên đào tạo nhân lực cho ngành giáo dục Hà Nội đã được xây dựng và hoạt động vào ngày 06 tháng 01 năm 1959. Và ngày 06 tháng 01 đã trở thành ngày truyền thống của trường Đại học Thủ đô Hà Nội hiện nay.

Đăng Anh Events là đơn vị tổ chức sự kiện

Với tinh thần và ý thức phục vụ cao, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bên cạnh nhiệm vụ đào tạo, nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã tham gia đóng góp vào công cuộc bảo vệ, xây dựng Tổ quốc và phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô Hà Nội và cả nước.

Đại diện SV ưu tú tặng hoa thầy hiệu trưởng

Trước yêu cầu phát triển của giáo dục Thủ đô, đáp ứng yêu cầu của cải cách giáo dục lần thứ hai về chất lượng đào tạo đội ngũ giáo viên cấp 2, trong giai đoạn từ 1965 – 1975, Nhà trường đã thực hiện nhiệm vụ đào tạo hệ 10 + 1; 10 + 2 và thí điểm đào tạo hệ đại học 10 + 3. Ở thời điểm 1975 – 1978, Nhà trường là đơn vị sư phạm duy nhất của địa phương được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo giáo viên cấp 2 theo chương trình đại học. Tiếp nối truyền thống này, trường đã đón nhận và thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo giáo viên trình độ đại học 4 năm, đào tạo nhân lực có trình độ đại học và cao học cho các lĩnh vực khác của Thủ đô Hà Nội và cả nước.

Trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc

Khát vọng vươn lên, thống nhất ý chí, hành động, linh hoạt sáng tạo để thích ứng nhanh với những thay đổi trong quá trình phát triển

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chi bộ đảng của Nhà trường đã ra nghị quyết xác định: “Xây dựng trường Sư phạm Trung, Sơ cấp Thủ đô mẫu mực và quyết tâm giành lá cờ đầu của các trường sư phạm miền Bắc”. Từ nghị quyết này, hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, ngôi trường Đại học Thủ đô Hà Nội luôn giữ vững định hướng và nâng tầm phát triển, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, không ngừng lớn mạnh, trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có uy tín, góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo, phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô và cả nước.

TRao bằng khen cho cá nhân xuất sắc

Hiện Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giảng viên chất lượng cao với 01 Giáo sư, 08 Phó Giáo sư, 50 Tiến sĩ và 207 Thạc sĩ. Trường đào tạo 24 mã ngành với gần 5000 sinh viên. Nhà trường luôn tạo dấu ấn riêng trong “sản phẩm” đào tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ, phát triển “văn hoá phục vụ” trong trường học và luôn tự hoàn thiện, gắn kết chặt chẽ với đơn vị sử dụng lao động và cộng đồng xã hội.

Trong thời gian tới, Nhà trường tập trung phát triển nâng cao chất lượng bằng việc chuyển đổi chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, phát triển đa dạng các loại hình và dịch vụ đào tạo, đáp ứng nhu cầu của học viên, sinh viên…

Tiếp nối truyền thống, hội nhập và phát triển

Nhìn lại chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội phấn khởi, tự hào về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Tri ân các thế hệ đi trước, phát huy bề dày truyền thống và tự tin hội nhập, phát triển, trường Đại học Thủ đô Hà Nội sẽ nỗ lực không ngừng, vượt qua những khó khăn, thử thách để trở thành điểm sáng về đào tạo của Thủ đô Hà Nội và cả nước, xây dựng được giá trị văn hoá cốt lõi và sự khác biệt.

Đăng Anh events là nhà cung cấp và tổ chức sự kiên này

Tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố kết quả và khen thưởng các tác giả đạt giải trong các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử xây dựng và phát triển Nhà trường; Cuộc thi sáng tác mô hình cổng trường và nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học có ý nghĩa  khác…

Ra mắt SP Native Gen5_Topica

NATIVE GEN5 ra mắt với giao diện thân thiện, đơn giản giúp cho học viên có thể dễ dàng sử dụng. Chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng là bạn có thể học được mọi lúc – mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian cho học viên.

Backdrop chính sự kiên

Không chỉ vậy, NATIVE GEN5 còn mang lại cho học viên cảm giác hứng thú với mỗi bài học khi được lựa chọn chủ đề học tập phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình trong 5000 bài giảng quốc tế được cập nhật hàng giờ.

Topica chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh đó, học viên sẽ được chọn giáo viên yêu thích trong 2000+ giáo viên quốc tế, trong đó có 600+ giáo viên u, Úc, Mỹ chất lượng của TOPICA Native. Mọi kỹ năng nghe nói đọc viết đều được đánh giá sau mỗi bài học bằng biểu đồ tự động trực quan. Từ đó, học viên sẽ biết được mình cần cải thiện thêm ở các kỹ năng nào.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Topica Native Gen 5

Với những tính năng vượt trội đó, NATIVE GEN5 hứa hẹn mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thú vị và tuyệt vời nhất.

Một số hình ảnh Đăng Anh ghi lại:

Đăng Anh Events Vinh dự là đơn vị cung cấp sự kiện này!

Mở bán dự án New City Phố Nối

Ngày 2/12/2018 Công ty Đăng Anh Events đã phối hợp với MaxLand tổ chức sự kiện mở bán đợt 2, khu đô thị NewCity Phố Nối tại Km 33 đường 39A mới, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên với tổng diện tích 100,455 ha. Khu đô thị mới New City Phố Nối nằm tại cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Hưng Yên trên trục quốc lộ số 5.

Mc khai mạc chương trình

Tham dự sự kiện có các đơn vị chính quyền địa phương cùng với các đơn vị BDS lớn tại các tỉnh MB.

Khai mac du an

Cùng với đó là ekip sự kiện chuyên nghiệp, dàn dựng hoành tráng.

Đăng Anh Events
PG xinh đẹp

Sự xuất hiện của dàn ca sĩ hạng A như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã góp phần làm cho sự kiện trở nên trang trọng và thu hút được nhiều khách hàng đến tham quan và đặt mua dự án

Đông đảo khách hàng tới tham quan và mua dự án
Mạnh Quỳnh – Phi Nhung
Phi Nhung

Đây được đánh giá là một sự kiện thành công khi ngay chỉ trong sáng, các đơn vị Sale của các sàn BDS đã chốt được trên dưới 100 xuất nền.

Đăng Anh Events vinh dự là nhà cung cấp và tổ chức sự kiện trọn gói