Tài Năng Đại Học Ngoại Thương 2020

Cuộc Thi Ứng Viên Tài Năng 2020: Kết Quả và Thành Công

Ứng viên Tài năng là cuộc thi mô phỏng quy trình tuyển dụng của các công ty, tập đoàn đa quốc gia, do CLB Nguồn Nhân lực (HRC) thuộc Đoàn Thanh niên Đại học Ngoại thương tổ chức.

Cuộc thi năm 2020 đã thu hút hơn 2.000 hồ sơ từ cả sinh viên trong và ngoài nước, thuộc 5 lĩnh vực chính: Sales (Bán hàng), Marketing (Tiếp thị), Supply Chain (Chuỗi cung ứng), Human Resource (Nhân sự), và Finance (Tài chính).

Các Vòng Thi và Kết Quả Chung Kết

Sau 2 tháng thi đấu với nhiều vòng thi căng thẳng, chương trình đã chọn ra 6 ứng viên xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết.

6 ứng viên sáng giá nhất góp mặt trong đêm chung kết 

6 ứng viên sáng giá góp mặt trong đêm chung kết:

  • Quán quân: Ngô Hưng Thế Anh (sinh năm 1999, Đăk Lăk), sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM
  • Á quân 1: Nguyễn Thảo Uyên
  • Á quân 2: Nguyễn Duy Thành Công


Quán quân ứng viên tài năng 2020 – Ngô Hưng Thế Anh 

Á quân 1: Nguyễn Thảo Uyên 

Á quân 2 : Nguyễn Duy Thành Công 

Đăng Anh Events và Sự Thành Công Của Chương Trình

Đăng Anh Events vinh dự là đơn vị setup sự kiện cho chương trình, góp phần vào thành công rực rỡ của cuộc thi. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý nhà trường đã tin tưởng và lựa chọn Đăng Anh Events!

Hình ảnh sự kiện: Xem thêm hình ảnh

Một số hình ảnh liên quan của sự kiện

Fashion Show Dance of the Clouds 2020

Dance of the Clouds Fashion Show 2020: Sự Kiện Thời Trang Nhí Đặc Sắc

Nhân dịp lễ Noel, Dance of the Clouds Fashion Show 2020 được tổ chức để các mẫu nhí biểu diễn và trải nghiệm sàn catwalk. Sự kiện nhằm thúc đẩy ngành thời trang trẻ em tại Việt Nam. Nhà thiết kế Hà Duy tổ chức sự kiện vào ngày 22/12/2020. Chương trình đã thành công rực rỡ và thu hút đông đảo công chúng.

Mẫu nhí Vân Anh với vai trò vedette

Mẫu Nhí Vân Anh Gây Ấn Tượng

Vân Anh, trong vai trò vedette, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ. Màn trình diễn catwalk của cô bé uyển chuyển và mạnh mẽ. Điểm nhấn là màn xoay váy thu hút mọi ánh nhìn.

Các Hoạt Động tại Sự Kiện

Hội chợ không chỉ có thời trang mà còn có múa ballet và hát, với sự tham gia của gần 100 bạn nhỏ.

Ngôi Sao Việt Nam Tỏa Sáng

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Phí Thùy Linh, diễn viên Hà Hương, siêu mẫu Hồng Quế, diễn viên Lương Thanh, ca sĩ Mỹ Dung, và ca sĩ Ngọc Khuê.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và diễn viên Lương Thanh  Show diễn đã kết thúc tốt đẹp, nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng và có sức lan toả rộng rãi

Đăng Anh Events – Đơn Vị Tổ Chức Thành Công

Đăng Anh Events tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện thành công này. Chúng tôi xin cảm ơn các đối tác và khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.

Hình ảnh sự kiện: Xem thêm hình ảnh

Một số hình ảnh tại sự kiện 

LỄ RA MẮT DÒNG XE MỚI CỦA FORD

Lễ Ra Mắt Xe Mới Ford Everest và Ranger 2021 tại Hà Nội

Ngày 18-12-2020, Ford Thăng Long tổ chức lễ ra mắt hai dòng xe mới phiên bản 2021, bao gồm Ford EverestFord Ranger. Sự kiện diễn ra tại showroom Ford Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Ford: Tiên Phong và Đầu Tư Bền Vững

Với khát vọng tiên phong và chiến lược phát triển bền vững, Ford Chính Hãng đang nỗ lực trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong phân phối và sửa chữa ô tô Ford chính hãng tại Việt Nam.

Nhân viên tư vấn khách hàng chụp ảnh cùng dòng xe mới 

Đặc Sắc của Dòng Xe Mới

Ford Everest 2021 nổi bật với sự đẳng cấp và sang trọng, trong khi Ford Ranger 2021 mang đến hiệu suất vượt trội và tính năng hiện đại. Buổi lễ ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và giới truyền thông.

  • Nhân viên tư vấn khách hàng chụp ảnh cùng dòng xe mới
  • Ban lãnh đạo công ty và khách hàng cùng mở bạt phủ xe


Ban lãnh đạo công ty cùng khách hàng mở bạt phủ xe 

Dòng xe Everest phiên bản 2021 đẳng cấp và sang trọng 

Đăng Anh Events tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện thành công này. Chúng tôi chúc Ford Thăng Long ngày càng phát triển và cung cấp thêm nhiều sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh sự kiện: Xem thêm hình ảnh

Rất đông  khách hàng tham dự chương trình và ký hợp đồng tại buổi lễ ra mắt

Một số hình ảnh liên quan tại sự kiện

Khai Trương Trung Tâm Nội Thất Galaxy Centre

Khai Trương Trung Tâm Nội Thất Cao Cấp Galaxy Centre

Ngày 12/12/2020, Galaxy Centre đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm nội thất cao cấp của mình. Sự kiện diễn ra tại tòa nhà Galaxy Centre, khu A3.1, KĐT Thanh Hà – Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội.

 Chủ tịch HĐQT  và các cổ đông đã cắt băng khánh thành Showroom.

Khách mời tham dự chương trình 

Múa lân khai trương

Đưa Đến Trải Nghiệm Nội Thất Đẳng Cấp

Galaxy Centre hướng đến việc cung cấp đồ nội ngoại thất với nguồn gốc rõ ràng, đúng giá và chất lượng tốt. Trung tâm mong muốn giúp khách hàng xây dựng tổ ấm theo phong cách riêng của từng gia chủ.

  • Chủ tịch HĐQT và các cổ đông cắt băng khánh thành showroom.
  • Múa lân khai trương tạo không khí lễ hội.

Với diện tích lên đến 5000m², showroom của Galaxy Centre trưng bày hàng nghìn sản phẩm nội thất phong phú về mẫu mã và phong cách, đáp ứng nhu cầu của mọi không gian sống.

Nội thất phòng khách 

Đăng Anh Events tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện khai trương này. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của Galaxy Centre và chúc công ty ngày càng phát triển, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ nội thất.

Hình ảnh sự kiện: Xem thêm hình ảnh