Họp niên khóa kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã 17-18 năm ra trường, vậy mà những cô cậu bé ngày nào nay đã trở thành những doanh nhân thành đạt của thế kỷ 21. Rất nhiều người vẫn bồi hồi xúc động khi kể về những câu chuyện từ thủa ngày còn cắp xách tới trường, những trận cãi vã, những lần vui chơi quên học, hay thậm chí là những lần dùi mài kinh sử cho từng kỳ thi…Ôi cái kỷ niệm của tuổi học trò, thật thiêng liêng và đáng sống biết bao.

Đông đảo cựu sinh viên về tựu trường kỷ niệm 20 năm thành lập trường

Có lẽ những ai đi qua tuổi học trò sẽ tìm thấy mình trong viễn cảnh ấy. Sau khi ra trường, người bận học, người đi làm, người đi đây đi đó.. Cuộc sống bận rộn cùng những điều mới mẻ đủ để vùi lấp lời hứa của một thời áo trắng. Nhưng cuộc hội ngộ của những cựu học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành có phải ngoại lệ hay không, nó rất đáng để lưu lại trong tâm trí của mỗi con người ngày xưa ấy khi quay trở lại mái trường dấu yêu.

Đi để trở về

Không phô trương hay cầu kỳ, những con người sắp chạm ngưỡng U40 ấy người diện tà áo trắng của một thời học sinh mến yêu, người mang cho mình những bộ đồng phục in logo kỷ niệm, rất đẹp và rất hiện đại. Chỉ nhìn vào những bức ảnh này, mọi người sẽ rất vui và tự hào về mái trường, về tập thể và vì chính mình nữa. Chúng tôi đã lớn, đã trưởng thành và đã về lại nơi đây, trường Nguyễn Tất Thành thân yêu.

Những người con ưu tú niên khóa 1998 – 2001

Có người từng nói: ” Tuổi thanh xuân là cuộc chia ly không định ngày gặp lại” chẳng ai biết được lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào. Vậy nên hãy về với tuổi thơ , về với mái trường khi có thể, hãy tạm bỏ qua những cv bận rộn của cuộc sống, vi hơn ai hết tình bạn là thứ đáng để nâng niu và trân trọng nhất.

 

Các Sự kiện đã triển khaiTổ chức sự kiện khác khác

Liên hệ

DANG ANH EVENTS & MEDIA

ĐỊA CHỈ : 466, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD : 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 024.32.15.16.15

Hotline

0948.59.1102 - 090.340.6353

Phone

024.32.15.16.15