5 Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO CHO SỰ KIỆN TEAM BUILDING

Bạn đang tìm cách tăng cường tinh thần làm việc nhóm và nâng cao hiệu suất của các nhân sự, đội ngũ trong công ty? Sự kiện team building chính là giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng sẽ biết cách xây dựng và triển khai sự kiện team building sao cho thú vị và độc đáo. Hãy cùng Đăng Anh events tìm hiểu ngay 5 ý tưởng độc đáo cho sự kiện team building gắn kết đồng đội ngay dưới đây nhé!

1. Team Building Là Gì? Vai Trò Quan Trọng Của Team Building Trong Doanh Nghiệp

Sự kiện team building là những hoạt động tập thể nhằm tăng cường tinh thần đồng đội, cải thiện giao tiếp và giải quyết vấn đề trong nhóm. Chính vì thế, tổ chức team building sẽ mọi người hiểu nhau hơn, tạo ra mối quan hệ thân thiết và tin tưởng lẫn nhau. Bên cạnh đó, nâng cao kỹ năng giao tiếp, chia sẻ và lắng nghe, khơi dậy tinh thần làm việc nhóm, cùng nhau vượt qua các thử thách. Vì vậy, hoạt động team building có thể là một “trợ thủ” đắc lực đối với doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hoá tổ chức, tạo ra một môi trường làm việc tích cực, giúp nâng cao hiệu quả công việc lên đến mức đáng kể. 

2. 5 Ý Tưởng Độc Đáo Tổ Chức Sự Kiện Team Building Gắn Kết Đồng Đội 

2.1 Đuổi hình bắt chữ 

Đuổi hình bắt chữ - Ý tưởng tổ chức sự kiện team building

Có lẽ minigame này đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Đối với trò chơi team building này, mục tiêu chính là rèn luyện khả năng tưởng tượng và sự nhanh trí của các thành viên.

2.2 Tam sao thất bản

Tam sao thất bản - Ý tưởng tổ chức sự kiện team building

Đây không chỉ là một trò chơi giải trí bình thường mà còn là một công cụ hữu ích để xây dựng đội ngũ. Qua mini game này, các thành viên sẽ được trải nghiệm cảm giác làm việc nhóm, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề. Đồng thời, trò chơi cũng giúp tạo ra một không khí vui vẻ, giúp mọi người thư giãn và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

2.3 Bãi Mìn 

Bãi mìn - Ý tưởng tổ chức sự kiện team building

Trò chơi bãi mìn là một thử thách đầy cam go đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Người chơi sẽ phải vượt qua một “bãi mìn” đầy rẫy chướng ngại vật mà không được chạm vào chúng. Để hoàn thành nhiệm vụ, các thành viên cần phải giao tiếp hiệu quả, tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau tìm ra con đường an toàn nhất

2.4 Keo sơn một nhà 

Đây là một thử thách đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng và sự tin tưởng tuyệt đối giữa các thành viên. Các thành viên sẽ phải kết nối với nhau để tạo thành một khối thống nhất, vững chắc. Qua trò chơi này, tinh thần đồng đội sẽ được nâng cao và mối quan hệ giữa các thành viên sẽ trở nên khăng khít hơn.

2.5 Bóng bay nước 

Bóng bay nước - Ý tưởng tổ chức sự kiện team building

Bóng bay nước là một trò chơi team building đầy màu sắc và sảng khoái. Với những quả bóng bay căng tròn nước, các thành viên sẽ được thỏa sức tung hứng, ném và tránh né. Trò chơi không chỉ đòi hỏi sự khéo léo mà còn yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên để giành chiến thắng.

Các Tổ chức hội nghị, Hội thảoTổ chức sự kiện khác khác

Liên hệ

DANG ANH EVENTS & MEDIA

ĐỊA CHỈ : 466, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD : 06/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 024.32.15.16.15

Hotline

0948.59.1102 - 090.340.6353

Phone

024.32.15.16.15